Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ sự thật bất ngờ đằng sau hành động trù dập Bale

Thứ Ba 23/07/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane phủ nhận việc trù dập Gareth Bale và tiết lộ chính ngôi sao người xứ Wales đã từ chối ra sân cuối tuần trước.

Zinedine Zidane khẳng định vẫn rất tôn trọng Gareth Bale dù khẳng định sẽ tốt hơn nếu cầu thủ này ra đi.

Cách đây ít ngày, Zidane đã gây xôn xao dư luận khi tuyên bố rằng ông hy vọng Bale sẽ sớm rời Real. “Bale không thi đấu ngày hôm nay bởi cậu ấy chuẩn bị rời đội bóng. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra đi càng sớm càng tốt, tốt nhất là ngay ngày mai”, huyền thoại người Pháp nói với cánh phóng viên sau trận thua Bayern Munich 3-1 ở International Champions Cup.

Zinedine Zidane tiết lộ sự thật đằng sau hành động trù dập Bale hình ảnh
Người đại diện Gareth Bale lên tiếng chỉ trích Zidane

Người đại diện của Bale, Jonathan Barnett tức giận trước bình luận trên và gọi Zidane là một nỗi hổ thẹn. Mới đây, HLV 47 tuổi đã phản ứng lại và tiết lộ chính số 11 của Real đã từ chối thi đấu trước Bayern Munich hôm chủ nhật vừa qua.

“Tôi muốn làm rõ ràng mọi điều với Bale”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Đầu tiên, tôi tôn trọng bất kỳ ai, ít nhất là các cầu thủ và tôi luôn nói điều tương tự. Các cầu thủ là quan trọng nhất và mỗi khi ở đây, tôi luôn ở bên họ.”

“Thứ 2, tôi khẳng định CLB đang cố gắng đưa cậu ấy rời đội. Thứ 3, Bale đã không chơi trận trước bởi cậu ấy không muốn. Cậu ấy nói rằng CLB đang cố gắng đàm phán để mình ra đi và không muốn ra sân vì điều đó. Cho đến nay, Bale vẫn yêu cầu không thi đấu.”

HLV Zidane
HLV Real tiết lộ chính Bale đã từ chối ra sân

Zidane nói thêm: “Hiện tại, vẫn không có gì thay đổi về chủ đề này. Cậu ấy vẫn sẽ tập luyện bình thường. CLB đang làm những gì phải làm. Cậu ấy sẽ tập luyện bình thường và chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai.”

Bale đã được các đại gia tại Super League Trung Quốc là Giang Tô Tô Ninh và Bắc Kinh Quốc An. Họ được cho là đã đề nghị ngôi sao của Real hợp đồng với mức lương lên tới 1 triệu bảng mỗi tuần.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X