Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mối quan hệ giữa Zinedine Zidane và Mbappe

Thứ Tư 20/01/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ trên El Chiringuito, HLV Zinedine Zidane thường xuyên liên lạc với tiền đạo Kylian Mbappe nhằm lôi kéo anh tới Bernabeu.

Zinedine Zidane rất muốn Mbappe tới Real Madrid


Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos. Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Madrid.
 
Bất ngờ với mối quan hệ giữa Zidane và tiền đạo Kylian Mbappe hình ảnh

Zidane muốn Mbappe tới Real Madrid


Chủ tịch Perez được cho xác định Mbappe là mục tiêu chính để tái thiết Real Madrid. Trong những mùa giải gần đây, Mbappe duy trì sự ổn định rất lớn. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Mbappe rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. 

Thỏa thuận hiện tại của Mbappe với PSG có thời hạn đến hè 2022 và hai bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới. Theo chuyên gia Inda, Zidane sẵn sàng đẩy Vinicius Junior đi để có thêm tài chính cho thương vụ Mbappe.

PSG không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp Mbappe đòi ra đi, họ muốn 150 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1998. Mới đây, trả lời phỏng vấn tạp chí France Football, Giám đốc thể thao PSG Leonardo Araujo thừa nhận tương lai không chắc chắn của Mbappe và Neymar. Ông nói:

“Tôi hy vọng rằng cả hai cầu thủ (Mbappe và Neymar) đều tin rằng Paris là một nơi tốt cho một cầu thủ đẳng cấp và giàu tham vọng. Chỉ cần họ đồng ý với hợp đồng theo mong muốn của họ và phù hợp với khả năng tài chính của chúng tôi. Những cầu thủ nào muốn ở lại PSG thì sẽ gia hạn hợp đồng thôi”.
Pochettino: “Messi đã tiến gần đến Espanyol dưới dạng cho mượn”Pochettino: “Messi đã tiến gần đến Espanyol dưới dạng cho mượn”
Đương kim HLV trưởng PSG, Mauricio Pochettino đã tiết lộ rằng trong quá khứ ông từng suýt đưa Lionel Messi về Espanyol do mình dẫn dắt khi đó.
PSG lên tiếng về tương lai Mbappe và NeymarPSG lên tiếng về tương lai Mbappe và Neymar
Trả lời phỏng vấn tạp chí France Football, Giám đốc thể thao PSG Leonardo Araujo thừa nhận tương lai không chắc chắn của Mbappe và Neymar.
PSG thừa nhận có quan tâm tới MessiPSG thừa nhận có quan tâm tới Messi
Chỉ còn 4 tháng nữa hợp đồng giữa Lionel Messi vs Barca sẽ đáo hạn, và không ít đội bóng lớn đã ‘xếp slot’ ngay từ bây giờ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: MU sắp chia tay hậu vệ tiềm năngĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1: MU sắp chia tay hậu vệ tiềm năng
Teden Mengi có thể rời Man United, Alli tự tin về khả năng đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X