Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thúc giục Real mua Bonucci

Thứ Năm 22/06/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, HLV Zidane đã yêu cầu BLĐ Real Madrid lên kế hoạch đưa về trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus.

 

Real Madrid đã quyết định không gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe, Los Blancos đã quyết định để cầu thủ người Bồ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Lúc này, HLV Zidane đang lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của cầu thủ 34 tuổi, rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm và trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus là một trong số đó. Ngôi sao người Italia đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành Turin, anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Real hoi mua trung ve Leonardo Bonucci cua Juventus hinh anh
Real muốn có Bonucci 
Có được trung vệ Bonucci, hàng thủ Real sẽ được nâng cấp đáng kể. Để thuyết phục đội bóng của Italia nhả người, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Theo Diario Gol, vị chiến lược gia người Pháp muốn BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bằng mọi cách phải đưa về cầu thủ sinh năm 1987. Song mọi chuyện không hề dễ dàng với đội ĐKVĐ La Liga.
Juventus xác nhận sẽ cho phép Dani Alves sang Man City
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus xác nhận sẽ để Dani Alves tới Man City trong mùa hè này.
Ngôi sao 30 tuổi đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Juventus, bởi vậy đội bóng thành Turin muốn giữ ngôi sao của mình. Không những vậy, Real còn phải cạnh tranh với Chelsea hoặc Man City, những đội bóng cũng khát khao có được ngôi sao người Italia. Theo Diario Gol, con số 35 triệu bảng mà Real dự định chi ra là chưa đủ sức nặng để đội ĐKVĐ Serie A nhả ngôi sao của mình, nên nhớ rằng Man City hay Chelsea chấp nhận chi ra 50 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối.
Real hoi mua trung ve Leonardo Bonucci cua Juventus hinh anh 2
Real chỉ chấp nhận bỏ ra 35 triệu bảng cho Bonucci
Có lẽ Real phải chi tới 60 hoặc 65 triệu bảng mới có thể thuyết phục được Juventus nhả cầu thủ người Italia. Ngoài việc dồn sức chiêu mộ Bonucci, Los Blancos cũng đang rất quyết tâm giữ chân tiền đạo Ronaldo. Ngôi sao người Bồ đang muốn ra đi vì bị cáo buộc trốn thuế. Hiện M.U và PSG đã tiếp cận CR7 và chủ tịch Perez cũng như HLV Zidane đang cố gắng giữ cầu thủ sinh năm 1985 ở lại. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X