Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thừa nhận không thể làm được như Ramos

Thứ Bảy 16/09/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng trước APOEL Nicosia tại vòng bảng Champions League mới đây, HLV người Pháp đã bày tỏ sự ngạc nhiên với bàn thắng của hậu vệ Sergio Ramos.


Trong ngày ra quân tại Champions League với tư cách nhà ĐKVĐ, CLB Real Madrid đã dễ dàng hạ gục APOEL Nicosia với tỷ số 3-0. Cris Ronaldo như thường lệ vẫn là cái tên đáng chú ý nhất với 2 bàn thắng, nhưng Zinedine Zidane lại ấn tượng với pha lập công của Sergio Ramos hơn cả.
 
Đó là một tình huống bóng được đưa vào vòng cấm địa, hậu vệ của APOEL Nicosia đã cản được bóng nhưng nó lại lơ lửng ngay vạch 5m50. Và đội trưởng của Real Madrid trong một lần tham gia tấn công, đã tận dụng tuyệt vời cơ hội này để tung cú “xe đạp chổng ngược” vào lưới đối thủ, ấn định kết quả 3-0 cho đội nhà. Trong thuật ngữ chuyên môn, pha ghi bàn của Sergio Ramos được gọi là “chilena”.

Zidane thua nhan khong the lam duoc nhu Ramos hinh anh
Cú chilena của Ramos vào lưới APOEL Nicosia

Ông thầy người Pháp của Ramos đã bày tỏ sự ấn tượng với bàn thắng này bằng tuyên bố, ngay cả ông cũng không thể làm điều đó. HLV Zidane cho biết: “Bàn thắng của Ramos ư? Rất đẹp, và tôi không làm được như cậu ấy, cũng chỉ vài người có thể làm được trên thế giới này. Bình thường, Sergio Ramos thích ghi bàn bằng đầu hơn, còn pha chilena này có lẽ hơi lạ.”
 
Sau khi dành lời khen tặng cho Ramos, chiến lược gia gốc Algeria cũng ca ngợi cỗ máy ghi bàn Cris Ronaldo: “Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới, luôn là như vậy, một chân sút luôn ghi được rất nhiều bàn thắng. Nếu đạt phong độ tốt, đáng ra Ronaldo có thể ghi được 4 bàn thắng. Dù sau thì chúng tôi cũng rất hài lòng với kết quả này, thật tuyệt vời khi đội bóng có thể giữ sạch lưới.”
 
Sau sự khởi đầu thành công tại Champions League, Kền kền trắng sẽ quay về La Liga để tiếp đón Real Sociedad vào cuối tuần này (đêm Chủ nhật). HLV Zidane sẽ tiếp tục thiếu vắng sự phục vụ của CR7, do anh vẫn chịu án treo giò ở giải quốc nội. Nhưng nếu Sergio Ramos có thể tiếp tục làm một cú chilena để giúp đội bóng giành chiến thắng, có lẽ Zidane sẽ rất vui mừng.

Gareth Bale “xin xỏ” CĐV Real sau khởi đầu thất vọng
Gareth Bale mới lên tiếng kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ Real Madrid sau khởi đầu chậm chạp của đội bóng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X