Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lại chấn thương, Zidane vẫn gắng gượng lạc quan

Thứ Ba 01/12/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane thừa nhận Eden Hazard đang trải qua một quãng thời gian khó khăn nhưng Real Madrid sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng.
Eden Hazard liên tục gặp những chấn thương mắt cá và chân kể từ khi gia nhập Real Madrid cách đây 18 tháng. Mùa trước, cầu thủ người Bỉ chỉ xuất phát 14 trận tại La Liga, đóng một vai trò rất nhỏ khi Los Blancos giành chức vô địch quốc nội.

Hazard lại chấn thương, Zidane vẫn gắng gượng lạc quan hình ảnh

Hazard lại chấn thương, Zidane vẫn gắng gượng lạc quan


Hazard tiếp tục gặp khó khăn ở mùa giải này. Anh đã dính chấn thương đùi ở lần xuất phát thứ 3 của mùa giải trước Alaves cuối tuần qua. Chưa biết thời điểm chính xác để Hazard trở lại nhưng cầu thủ này đã không có mặt trong danh sách đội hình tham dự trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Zidane khẳng định Real Madrid có trách nhiệm chăm sóc cho Hazard và hy vọng tiền đạo người Bỉ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước. Khi được hỏi rằng liệu Hazard có bị ảnh hưởng tâm lý sau một chấn thương nữa hay không, Zidane trả lời:

“Không. Đôi khi chấn thương vẫn xảy ra và chúng ta phải chịu đựng nó. Hazard rất mạnh mẽ, tôi không có nghi ngờ gì. Cậu ấy đang trải qua một quãng thời gian khó khăn gần đây. Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy sớm khỏe lại.

Đây là một hoàn cảnh phức tạp với Hazard. Cậu ấy chưa bao giờ chấn thương trong sự nghiệp và bây giờ thì xui xẻo nhiều hơn. Cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đang rất mong chờ được thấy cậu ấy trở lại thi đấu cùng toàn đội một lần nữa”.


Mijatovic: Zidane là “tội đồ” khiến Real thua sốc Alaves
Cựu danh thủ người Serbia từng khoác áo Real Madrid, Predrag Mijatovic tin rằng Zinedine Zidane đã không chuẩn bị cho Real Madrid đủ tốt dẫn tới trận thua bất...
Real Madrid chốt đội hình đấu Shakhtar: Trọng pháo trở lại
Real Madrid đã chốt danh sách thi đấu trước Shakhtar ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền đạo Karim Benzema.
Đây! Động thái cho thấy Lautaro Martinez sắp tới Real hoặc Barca
Marca cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến siêu cò khét tiếng Jorge Mendes ra tay chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X