Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Kể cả thua El Clasico, Real Madrid vẫn không đầu hàng"

Thứ Bảy 23/12/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm El Clasico, Zinedine Zidane đã lường được tình huống xấu nhất khi nhận xét rằng dẫu có thất bại, Real Madrid vẫn không đầu hàng.

Khoảng cách về điểm số giữa Real Madrid và Barcelona trước thềm El Clasico hiện đang là 11 điểm, dù thi đấu ít hơn một trận. Nếu không thể thắng trong trận El Clasico trên sân Bernabeu, cơ hội để Los Blancos cạnh tranh ngôi vô địch với Barca là rất nhỏ bé.
 
HLV Zidane
HLV Zidane khẳng định Real Madrid sẽ không bỏ cuộc dù kết quả trận El Clasico có ra sao.

Nếu thất bại, khoảng cách điểm số sẽ bị kéo dãn ra thành 14, điều này càng khiến Real Madrid gặp bất lợi. Với phong độ không ổn định mà Los Blancos trưng ra từ đầu mùa, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Nhận thức được điều đó, HLV Zinedine Zidane buộc phải lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước trận để giải tỏa bớt áp lực.

Trực tiếp El Clasico 2017 Real Madrid vs Barca đá bù vòng 17 La Liaga
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca trận siêu kinh điển 19h00 hôm nay 23/12: Ai sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày giáng sinh
 
"Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tiến về phía trước" - Zidane khẳng định: "Vẫn còn một đoạn đường dài phía trước, còn El Clasico chỉ là ba điểm. Chúng tôi hiểu phải chơi tốt nhưng chẳng điều gì thay đổi cả, dẫu có gì xảy ra".
 
"Tôi chắc chắn đây là trận đấu khó khăn nhất của mùa giải, El Clasico luôn là thế. Họ chơi tốt và luôn gây khó khăn. Chúng tôi thích thế. Đó là lý do các cầu thủ ra sân, chúng tôi thích những trận đấu kiểu này. El Clasico  rất quan trọng trong việc quyết định chức vô địch, các cầu thủ luôn nghĩ về điều này".
 
Trước những thông tin Cristiano Ronaldo có thể không ra sân tại El Clasico vì chấn thương, HLV Zidane phủ nhận điều này khi khẳng định Cr7 hoàn toàn khỏe mạnh.

El Clasico đổi giờ: Khi truyền thống cũng phải cúi đầu
Dưới áp lực của đồng tiền, truyền thống cũng phải cúi đầu, La Liga buộc phải thay đổi bắt nguồn từ trận đấu quan trọng bậc nhất: El Clasico.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X