Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thông báo tình hình lực lượng sau trận thắng Getafe

Chủ Nhật 04/03/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vừa kết thúc, thầy trò HLV Zidane đã vượt qua Getafe trên sân nhà với tỷ số 3-1.


Những người lập công cho Kền kền trắng là Cris Ronaldo (2 bàn) và Gareth Bale, và đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của Real Madrid trong bối cảnh được thi đấu hơn người. Bên cạnh đó, 3 điểm giành được hôm nay sẽ giúp các cầu thủ Real nâng cao tinh thần, trước màn đọ sức với PSG vào giữa tuần.
 
Chia sẻ sau chiến thắng này, Zidane cho biết: “Toàn đội đã làm tốt hơn những gì xảy ra ở 4 ngày trước, và đó là điều tuyệt vời trước cuộc đại chiến thứ Ba tới. Rất quan trọng để có một trận cầu nghiêm túc hôm nay, các cầu thủ đều rất tập trung, và tôi rất hài lòng với chiến thắng này. Về tình hình lực lượng, chúng tôi biết rõ vai trò của Kroos và Modric, nhưng sẽ cần thời gian để xác nhận. Chúng tôi còn 2 ngày còn lại và nếu họ có thể trở lại vào Chủ nhật, chúng ta sẽ thấy.”

Zidane vs Getafe
Zidane trong trận thắng Getafe

“Bạn sẽ chứng kiến chúng tôi ra sân với ai vào ngày thứ Ba. Ngay cả trường hợp của Marcelo cũng vậy. Cậu ấy làm tốt sau khi được vào sân, tôi cũng vui mừng với màn trình diễn của Theo. Nhưng có một điều chắc chắn, Cristiano sẽ ở đó. Cậu ấy đang có động lực thi đấu tốt, và chúng tôi cần phải tận dụng điều này. Tất cả những gì Real Madrid cần làm đó là tập trung vào trận đấu, không cần quan tâm đến sức nóng của SVĐ. Vào thứ Hai và thứ Ba, sẽ có rất nhiều người xung quanh chúng tôi tại Paris, bởi vậy toàn đội cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng” – HLV Zidane kết luận.
 
Với 2 bàn thắng ghi được trong trận này, CR7 đã vượt qua cột mốc 300 bàn tại La Liga trong màu áo Los Blancos. Phong độ của siêu sao Bồ Đào Nha sẽ có ý nghĩa quyết định đến cơ hội đi tiếp của Real, khi họ đang nắm lợi thế với kết quả 3-1 ở trận lượt đi.

Thong so tran dau Real Madrid 3-1 Getafe
Thông số trận đâu Real Madrid 3-1 Getafe


 
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Real Madrid 3-1 Getafe
Vậy là một lần nữa, CLB Real Madrid lại giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ ưa thích Getafe trong khuôn khổ lượt trận đấu thứ 27 La Liga. Và dưới đây là những...
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục sau trận thắng của Real Madrid trước Getafe
Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa trở thành cầu thủ có 300 bàn thắng nhanh nhất tại La Liga sau khi có cú đúp bàn thắng giúp Real hạ Getafe.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X