Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thông báo tin buồn cho Bale sau trận thắng Eibar

Chủ Nhật 07/04/2019 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trong thế bị dẫn trước, HLV Zidane chia sẻ về tương lai Gareth Bale, đồng thời xác định mục tiêu của Real trong phần còn lại mùa giải.


Bale không chắc ở lại Bernabeu
 

Ngược dòng hạ gục Eibar với tỷ số 2-1, nhờ công của Karim Benzema, Los Blancos đã tìm lại mạch chiến thắng. Dù vậy, vẫn có vấn đề mà HLV Zidane cần phải giải quyết, đó là mâu thuẫn giữa cầu thủ và các CĐV.
 
Cụ thể trong trận đấu này, Gareth Bale là cái tên bị các CĐV la ó từ những phút đầu tiên, cho đến khi bị rút ra nghỉ ở phút 77. Liên tục nhận những lời chế nhạo, huýt sáo, tương lai của cầu thủ xứ Wales tại CLB Hoàng gia trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Báo chí Tây Ban Nha cũng khẳng định, Real Madrid sẵn sàng bán Bale nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, và CLB sẽ gặp gỡ với người đại diện cầu thủ này trong ít ngày tới.

HLV Zidane chia se ve Bale

HLV Zidane chia sẻ về Gareth Bale 


Khi được hỏi về tương lai cậu học trò, Zidane cho biết: “Lúc này, Gareth vẫn là một cầu thủ của Real Madrid, cậu ấy còn 2 năm trong bản hợp đồng. Nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem.

Những tiếng huýt sáo không thể khiến chúng tôi hài lòng, nhưng điều đó cho thấy các CĐV đã đến SVĐ và cổ vũ cho đội bóng. Người hâm mộ biết rằng mùa giải của chúng tôi đã khép lại. Điều duy nhất cần hướng đến, đó là nỗ lực cán đích ở vị trí thứ 2.”

 
Với những gì HLV Zidane chia sẻ về tương lai Gareth Bale, khả năng rất lớn tiền vệ này sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới. Thời điểm này vẫn chưa có những liên hệ nào đáng tin cậy, nhưng Bale hoàn toàn có thể trở lại Premier League.

Tổng hợp Real 2-1 Eibar

Juventus 2-1 AC Milan: Vắng Ronaldo, thần đồng Moise Kean lại tỏa sáng
Tiếp đón AC Milan trên sân nhà, Juventus đã có một trận đấu hết sức nhọc nhằn mới có thể giành chiến thắng và tiến đến rất gần Scudetto thứ 8 liên tiếp.
Barca 2-0 Atletico Madrid (KT): Thắng chung kết, Blaugrana coi như chạm cả 2 tay vào chức vô địch
Tại trận đấu định đoạt danh hiệu vô địch La Liga 2018/19, Barca phải nhờ đến 2 bàn thắng liên tiếp vào cuối trận của cặp song sát Suarez vs Messi mới hạ gục...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X