Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thêm một lần phũ phàng với sao trẻ Vinicius

Thứ Tư 06/11/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius thêm một lần bị HLV Zidane gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở Champions League, ngôi sao người Brazil đang rất thất vọng với quyết định của ông thầy người Pháp.

Vinicius không ra sân trước Galatasaray


Vào lúc 03h00 rạng sáng ngày mai, Real Madrid sẽ có trận tiếp Galatasaray trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2019/20. Để sáng cửa đi tiếp Los Blancos buộc phải giành 3 điểm, hiện họ đang xếp thứ 2 ở bảng A với 4 điểm, hơn đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ 3 điểm.
HLV Zidane phũ phàng với sao trẻ Vinicius  hình ảnh

Vinicius không ra sân trước Galatasaray


HLV Zidane cũng đã chính thức chốt danh sách những cầu thủ ra sân vào rạng sáng ngày mai. Sao trẻ Vinicius thêm một lần bị HLV Zidane gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở Champions League, ngôi sao người Brazil đang rất thất vọng với quyết định của ông thầy người Pháp.

Cụ thể, tiền đạo Vinicius một lần nữa không được triệu tập trong đội hình Real Madrid gặp Galatasaray ở Champions League vào đêm nay. Vị trí của cầu thủ trẻ này được dành cho Lucas Vazquez cũng như đồng hương Rodrygo.

3 trận gần nhất của Real Madrid thì 2 lần sao trẻ người Brazil bị Zidane gạch tên. Mới đây, Vinicius tiết lộ về tương lai, anh khẳng định được sự quan tâm từ Barca nhưng đã chọn đội bóng thành Madrid.

Gareth Bale và James Rodriguez cũng không có tên trong danh sách thi đấu trước Galatasaray, Mariano, Brahim và Odriozola cũng bị HLV người Pháp loại bỏ.

Hiện Zidane đang gặp áp lực rất lớn sau chuỗi trận không quá ấn tượng của Real Madrid ở giai đoạn đầu mùa, không những vậy ông còn bị đồn đoán có mâu thuẫn với rất nhiều ngôi sao của Los Blancos, trong đó phải kể đến Gareth Bale hay Isco.

Nếu không thể giúp đội chủ sân Bernabeu chơi ổn định, khả năng Zidane mất việc là hoàn toàn có thể. Jose Mourinho được cho là chờ đợi cơ hội thay thế nhà cầm quân người Pháp.

Danh sách cầu thủ Real Madrid thi đấu trước Galatasaray

Thủ môn: Courtois, Areola, Altube; Hậu vệ: Carvajal, Militao, Ramos, Varane, Marcelo, Mendy; Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco; Tiền đạo: Hazard, Benzema, Lucas Vázquez, Jovic và Rodrygo.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X