Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hỏi quá nhiều về VAR, Zidane vẫn cười và nói rằng...

Thứ Hai 13/07/2020 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid liên tiếp được hưởng phạt đền trong những trận đấu gần đây, điều đó giúp họ giành những chiến thắng liên tiếp. Phát biểu trước trận gặp Granada, HLV Zinedine Zidane thẳng thắn nói về các vấn đề liên quan đến trọng tài và VAR.

HLV Zidane vui vẻ khi được hỏi về VAR


Kể từ sau đại dịch Covid-19, Real Madrid đạt phong độ cực cao. Từ việc kém đại kình địch Barca 2 điểm sau 27 vòng đấu, đến lúc này họ đã hơn đối thủ 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại Granada vào đêm nay, Los Blancos sẽ tái lập khoảng cách 4 điểm với đối thủ.
HLV Zinedine Zidane nói gì về VAR và trọng tài ở La Liga hình ảnh

Zidane thêm một lần nói về VAR


Real Madrid được hưởng 4 quả 11m ở 4 trận đấu khác nhau ở La Liga kể từ tháng 6, tất cả những pha va chạm dẫn đến quyết định thổi phạt đền của tổ trọng tài đều rất nhạy cảm. Không ít người cho rằng Real đang nhận được sự ưu ái của các trọng tài, đặc biệt là công nghệ VAR.

Trong các phát biểu của mình, HLV Zidane đều khẳng định tôn trọng các quyết định của các trọng tài, ông cũng tin tưởng tuyệt đối vào công nghệ VAR. Trước trận đấu với Granada, ông thầy người Pháp tiếp tục nhận được câu hỏi liên quan đến VAR, ông bình tĩnh trả lời:

"Các bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi liên quan đến trọng tài hay VAR, tôi không cảm thấy khó chịu gì đâu. Mọi người đều có thể đưa ra ý kiến của mình, nhưng Real vẫn là Real, một CLB có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lịch sử làng túc cầu." 

"Thực tế thì tôi tin tưởng và các quyết định của trọng tài, tôi tôn trọng họ. Tôi không có thói quen nói về các trọng tài sau những trận đấu. Tôi cũng không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình và Real Madrid, nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng giành những chiến thắng".

"Real đang chơi tốt trong thời gian gần đây, tôi phải dành cho các học trò những lời khen và đặc biệt là Courtois. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt".

Jack Grealish học Bruno Fernandes kiếm 11m và cái kết
Trong trận đấu với Crystal Palace, tiền vệ Jack Grealish đã có một tình huống ăn vạ kiếm 11m không thành, không những vậy anh còn nhận sự chỉ trích từ NHM.
Real Madrid bị chỉ trích đánh mất bản sắc, Zidane phản bác ra sao?
Zinedine Zidane đang cùng Real Madrid hướng tới chức vô địch La Liga thứ 34 trong lịch sử song họ thường xuyên bị đặt dấu hỏi về cách chơi.
Ngủ say sưa khi đồng đội đang thi đấu, Gareth Bale nhận cơn thịnh nộ từ NHM
Trong trận đấu giữa Real Madrid và Alaves, trong khi các đồng đội thi đấu trên sân thì tiền đạo Gareth Bale có một giấc ngủ ngon lành trên băng ghế dự bị.
Thắng nhọc nhờ ngôi sao bí ẩn, Barca quyết đeo bám Real Madrid đến cùng (KT)
Trong một thế trận hết sức bế tắc trước Valladolid, Barcelona may mắn có sự tỏa sáng của một cầu thủ không ngờ tới là Arturo Vidal để thu về chiến thắng tối...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X