Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thất vọng với các học trò sau trận hòa Villarreal

Thứ Năm 22/09/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane không thể giấu được sự thất vọng của mình về trận hòa của Real Madrid trước Villarreal trên sân nhà Bernabeu.


Tiếp đón Villarreal trên sân nhà Santiago Bernabeu tại vòng 5 La Liga là cơ hội để Real Madrid duy trì thành tích toàn thắng cũng như độc chiếm kỷ lục thắng liên tiếp tại giải (đang chia sẻ cùng Barcelona mùa 2010/11 với 16 trận thắng liền). Chỉ có điều diễn biến trên sân đã không đi theo dự tính của những người yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Zidane that vong voi cac hoc tro sau tran hoa Villarreal hinh anh
Real đã bị Villarreal cầm hòa 1-1 trên sân nhà

Villarreal lùi sâu đội hình phòng ngự và cộng với tinh thần kiên cường, kỷ luật đã khiến cho Real rất khó tiếp cận cầu môn. Những mũi công của Los Blancos đặc biệt là bộ ba BBC cũng tỏ ra thiếu sắc sảo trong những pha dứt điểm của mình và bế tắc là từ không quá dành cho họ. Trong bối cảnh đó, trung vệ Sergio Ramos còn mắc sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo điều kiện để Villarreal ghi bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền ở phút bù giờ đầu tiên trong hiệp 1.

Chỉ 3 phút sau giờ nghỉ, Real đã có bàn gỡ hòa khi chính Ramos chuộc lỗi nhờ cú đánh đầu chuẩn xác song đó là tất cả những gì họ làm được. Bầy Kền kền đã không thể làm nên kỷ lục mới và HLV Zinedine Zidane nhấn mạnh họ cần phải cải thiện cách bắt nhịp với trận đấu.

“Chúng tôi đã có nhiều thay đổi tích cực sau giờ nghỉ, nhưng nửa đầu là không đủ tốt. Đó không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng để cải thiện nó”, Zidane nói trong một cuộc họp báo sau trận. “Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần phải thay đổi một số điều đặc biệt là cách khởi đầu trận đấu. Chúng tôi muốn tạo áp lực lên đối thủ của mình ngay từ đầu, nhưng đã không thể làm được điều đó.”

Zidane that vong voi cac hoc tro sau tran hoa Villarreal hinh anh 2
HLV Zidane cho rằng chính sự nhập cuộc chậm chạp khiến họ lâm nguy

“Phải thừa nhận chúng tôi không thể chơi tốt ở mọi thời điểm và cũng có lúc đạt phong độ cao nhất là vào đầu trận. Những điều như vậy luôn xảy ra. Năng lượng sẽ luôn hao tổn khi bạn phải đuổi theo trận đấu. Tình thế sẽ khó khăn khi đối thủ có bàn thắng dẫn trước. Chúng tôi cần phải tập trung hơn từ đầu trận khi đã thiếu đi sự nhiệt huyết trong nửa đầu.”

Dù vậy, vẫn có những điều khiến Zidane có thể hài lòng về các học trò. “Nhưng hiệp 2 là đáng khen. Sai lầm lúc nào cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Bạn không thể mãi mãi giành được chiến thắng và tôi hài lòng với đội bóng. Chung cuộc chúng tôi có 1 điểm và tôi hạnh phúc với những gì đã chứng kiến trong hiệp 2.”

Sau vòng 5, Real vẫn giữ được ngôi đầu bảng La Liga với 13 điểm, hơn Sevilla và kình địch Barcelona lần lượt 2 và 3 điểm. Rạng sáng chủ nhật này, họ sẽ hành quân tới sân của Las Palmas tại vòng đấu tiếp theo của giải.

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 1-1 Villarreal (Vòng 5 La Liga 2016/17):


Gia Vi
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X