Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thất vọng với học trò khi Real Madrid tiếp tục mất điểm trên sân nhà

Thứ Bảy 09/09/2017 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những chia sẻ trong tâm trạng không tốt của HLV người Pháp sau khi cùng các học trò nhận trận hòa xấu hổ trước “nhược tiểu” Levante ngay trên thánh địa Bernabeu.

Nhà ĐKVĐ Real Madrid có sự khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vương La Liga của mình chật vật vô cùng, trớ trêu khi thánh địa Bernabeu dường như đang trở thành… đất dữ đối với họ. Hai màn tiếp đón Valencia và giờ Levante, Los Blancos vẫn không sao biết đến mùi chiến thắng và giờ đã khiến họ đánh mất 4 điểm đáng tiếc trong cuộc đua thường niên với đại kình địch Barcelona.


Hiển nhiên sau trận Real 1-1 Levante, Zinedine Zidane không lấy gì làm vui vẻ. Phát biểu của HLV người Pháp: “Hòa Valencia, tôi còn hài lòng vì các cầu thủ đã chơi tốt. Trận hòa này thì không, chúng tôi đã chơi không hề tốt chút nào. Chúng tôi đã không tạo áp lực đủ lớn ngay từ tiếng còi khai cuộc và rồi trở nên nóng vội hơn theo thời gian. Chính vì vậy, các cầu thủ cũng trở nên kém hiệu quả hơn hẳn trước khung thành đối phương.”

“Quan điểm về vấn đề xoay tua vẫn vậy, tôi sẽ không thay đổi nó chỉ vì một trận đấu không tốt. Mọi người có thể thoải mái nêu ra ý kiến nhưng tôi tự tin vào những gì mình đã quyết định. Tôi cũng tin đội bóng sẽ chỉ có chơi tốt lên trong những trận đấu tới đây.”

5 điểm sau 3 trận La Liga là thành tích không thể đáng mừng đối với một ông lớn như Real Madrid. Giữa tuần sau, Los Blancos sẽ có cơ hội rửa mặt với màn tiếp đón đối thủ APOEL Nicosia của đảo Síp trong khuôn khổ Champions League, giải đấu mà họ cũng đang là nhà ĐKVĐ.

Highlights trận Real 1-1 Levante:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X