Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Thất bại này chẳng ảnh hưởng gì đến chung kết C1"

Thứ Năm 10/05/2018 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thua đau ở La Liga trong trận đấu mới nhất, nhưng HLV Zidane xem nhẹ thất bại trước Sevilla, và tin tưởng vào toàn đội.
Chức vô địch quốc nội đã xác định được nhà vua mới, và Real Madrid cũng có mục tiêu của riêng mình – trận chung kết C1 2018 vào cuối tháng này. Bởi vậy, họ đã ra quân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, để rồi thất bại muối mặt trước Sevilla.
 
Thậm chí, Kền kền trắng còn bị nã vào lưới nhà 3 bàn, và chỉ gỡ lại 2 quả khi trận đấu trôi về những phút cuối. Những người gỡ lại danh dự cho Real Madrid là Borja Mayoral, và đội trưởng Sergio Ramos trong quả penalty thứ 2 của mình.
 
Dù vậy, Zidane không lấy làm thất vọng với kết quả này. HLV người Pháp cho biết: “Hôm nay chúng tôi rất buồn, nhưng điều đó chẳng hề ảnh hưởng tới toàn đội. Ngay ngày mai, chúng tôi sẽ trở lại làm việc để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần (tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà).”

Zidane xem nhẹ thất bại trước Sevilla

Zidane xem nhẹ thất bại trước Sevilla


“Rõ ràng khi thất bại, bạn không thể hạnh phúc được, nhưng tôi khẳng định điều này không ảnh hưởng đến phần còn lại mùa giải của Real Madrid.”
 
Cùng với đó, Zidane cũng từ chối chỉ trích đội trưởng Sergio Ramos, người đã bỏ lỡ cơ hội gỡ 1-2 cho Real từ chấm phạt đền. Ông chia sẻ: “Sergio là đội trưởng của chúng tôi, anh ấy luôn tập trung vào trận đấu. Sergio không hoàn hảo với một quả penalty bị bỏ phí, nhưng điều đó có thể xảy ra với bất kỳ ai. Sau tất cả, anh ấy chơi tốt như toàn đội.”
 
“Chúng tôi đã làm rất tốt ở hầu hết mặt sân, chỉ trừ 30m trước khung thành đối thủ. Chúng tôi đã khá hơn ở trong hiệp 2, nhưng lẽ ra toàn đội cần nỗ lực thêm chút nữa. Dù sao, tôi cũng không thể trách các học trò, họ gần như đã gỡ hòa với 2 bàn thắng vào phút cuối.”
 
“Tất nhiên, chúng tôi không thể hài lòng với kết quả chung tại La Liga mùa này. Nhưng toàn đội có thể vui vẻ với cách thi đấu của chính mình trong suốt mùa giải này” – Zidane xem nhẹ thất bại trước Sevilla.
 


Sevilla 3-2 Real Madrid: Vắng Ronaldo, Sergio Ramos trở thành diễn viên chính
Tỷ số cuối cùng có thể không quá quan trọng với Zinedine Zidane, nhưng trong giai đoạn chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, Real Madrid không được...
Zidane nói gì sau thất bại 2-3 của Real trước Sevilla?
“Tôi không quan tâm những gì mọi người nghĩ”. HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận Sevilla vs Real như vậy khi bị đối chất về việc thực hiện quá nhiều thay...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X