Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết Champions League 2016: Zidane tâng bốc Simeone

Thứ Tư 25/05/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước chận chung kết Champions League 2016, HLV Zinedine Zidane đã dành cho đồng nghiệp Diego Simeone những lời có cánh.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Chung kết Champions League 2016
là cuộc đọ sức nội bộ giữa hai đội bóng thành Madrid. Trước trận đấu tại San Siro HLV Zinedine Zidane đã dành cho đồng nghiệp Diego Simeone những lời có cánh: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Simeone rất hiểu những cầu thủ của mình và đó là điều vô cùng quan trọng. Tôi nghĩ rằng không ai có thể làm tốt hơn ông ấy tại Atletico”.
HLV Diego Simeone hinh anh
Chung kết Champions League 2016 diễn ra giữa Atletico vs Real
Vị chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng tiền đạo Ronaldo không ra sân trong buổi tập gần nhất không phải do chấn thương mà chỉ vì thận trọng. Vấn đề lớn nhất về mặt lực lượng của Real chỉ là việc Raphael Varane chấn thương và chắc chắn vắng mặt. Nhưng thật ra trung vệ trẻ người Pháp cũng không phải lựa chọn chính thức ở trung tâm hàng thủ Real. Simeone và Zidane đối đầu với nhau rất nhiều ở Ý, nhưng trận chung kết Champions League 2016 mới là lần đầu tiên họ đối đầu nhau trên cương vị huấn luyện viên.
Ramos ngán nhất Griezmann trong trận chung kết Champions League
Trước trận chung kết Champions League Real vs Atletico vào thứ 7 này, trung vệ Sergio Ramos tỏ ra rất dè chừng chân sút Griezmann bên kia chiến tuyến.
Nói về đối thủ, Zidane tiếp tục: “Dù là cầu thủ hay HLV thì Simeone vẫn rất máu lửa. Tôi ước trận chung kết sẽ đến một cách nhanh nhất có thể, chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để ra sân trong một trận đấu quan trọng như vậy”. Khi được hỏi rằng có muốn đánh đổi những danh hiệu khi còn là cầu thủ để đổi lấy chức vô địch Champions League hay không, Ziane thẳng thắn nói: “Không. Tôi không muốn đánh đổi gì cả. Tôi đã có những danh hiệu khi là cầu thủ và không ai có thể cướp nó khỏi tay tôi”. Trong lần đối đầu duy nhất trên cương vị HLV, Simeone là người chiến thắng khi Atletico Madrid hạ Real 1-0 ở trận derby.
HLV Diego Simeone hinh anh 2
Zidane tâng bốc Simeone trước đại chiến
Khi được so sánh với Simeone, vị chiến lược gia 43 tuổi vẫn rất khiêm tốn: “Tôi vẫn còn phải học hỏi ông ấy rất nhiều. Simeone đã vô địch La Liga cùng Atletico, ông ấy cũng từng ở rất gần danh hiệu Champions League. Tôi còn phải học hỏi rất nhiều nếu muốn vươn đến tầm của ông ấy”. Nói về trận chung kết ông tiếp tục: “Chúng tôi đã có thời gian để chuẩn bị và đội bóng tin vào một chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải đá với đội phòng ngự giỏi, những khó khăn là rất lớn nhưng Real có niềm tin vào một chiến thắng”.
Liverpool tính cướp “Modric mới” trước mũi Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV Jurgen Klopp đã trực tiếp thuyết phục Ante Coric, tiền vệ người Croatia đầy triển vọng của Dinamo Zagreb, cập bến Anfield trong...
Khi được hỏi về áp lực khi dẫn dắt đội bóng vào đến chung kết Champions League 2016, Zidane khẳng định: “Khi bạn là HLV của Real, áp lực sẽ là rất lớn. Nhưng tôi yêu thích CLB này. Tôi đã trải qua áp lực khi là cầu thủ và bây giờ là HLV, nhưng những áp lực sẽ giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X