Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng 8 trận liên tiếp, Zidane tán dương một hiện tượng

Thứ Bảy 11/07/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã ca ngợi “hiện tượng” Thibaut Courtois sau khi Real Madrid tiến thêm một bước tới chức vô địch La Liga với chiến thắng 2-0 trước Deportivo Alaves.

Thủ môn người Bỉ được thuyền trưởng Los Blancos khen ngợi sau khi họ thắng 8 trận liên tiếp với 6 là giữ sạch lưới.

Real tiếp tục thắng

Real Madrid mới có chiến thắng 2-0 trước Deportivo Alaves ở vòng 34 La Liga. Qua đó, đội bóng Hoàng gia tái lập khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Barcelona.

Real Madrid thắng 8 trận, Zidane tán dươngThibaut Courtois hình ảnh
Real Madrid đang chiếm những lợi thế quá lớn ở La Liga

Bên cạnh đó, Real cũng giữ sạch lưới trận thứ 5 liên tiếp và trận thứ 6 trong chuỗi 8 trận thắng 100% từ khi La Liga trở lại.

Zidane ca ngợi Courtois

Sau trận, HLV Zidane đã dành những lời có cánh cho Thibaut Courtois, người đã thực hiện 4 pha cứu thua trong trận vừa qua. Đó là tiền đề để Karim Benzema rồi Marco Asensio ghi 2 bàn mang về chiến thắng cho Real trước Alaves.

Zidane nói trong một cuộc họp báo: “Courtois có một tầm ảnh hưởng rất lớn. Đó là thủ môn của chúng tôi, những gì cậu ấy đang làm mỗi trận đấu là phi thường. Đó là vấn đề của tất cả mọi người khi nói về phòng ngự.”

“Courtois đã đóng góp rất nhiều cho chúng tôi với những pha cứu thua, sau đó là sức mạnh của toàn đội. Chúng tôi phải tiếp tục phong độ như vậy.”

thu mon Courtois
Zidane có lời khen ngợi cho Courtois

Real đã có trận thứ 3 liên tiếp được hưởng phạt đền. VAR cũng đã giúp họ công nhận bàn thắng của Asensio sau khi bị các trọng tài từ chối vì cho rằng người chuyền bóng Benzema việt vị.

Zidane cho biết mình rất vui với 3 điểm này và đang chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Granada vào đêm thứ 2. Ông nói: “Tôi không lo lắng vì điều quan trọng là chiến thắng các trận đấu.”

“Chúng tôi đã không ghi được 4 hoặc 5 bàn thắng, nhưng vì gặp một đối thủ chơi phòng ngự. Chúng tôi đã ghi 2 bàn thắng với 1 bàn rất đẹp sau các pha phối hợp. Tôi hạnh phúc và điềm tĩnh với những gì chúng tôi đang làm.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X