Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Sự nghiệp huấn luyện của tôi còn lâu mới xuống đáy”

Chủ Nhật 05/11/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp vẫn nói cứng trong hoàn cảnh hiện tại khi Real Madrid đang sa sút phong độ không phanh.

Hai trận thua bạc nhược trước Girona và Tottenham khiến Real Madrid tiếp tục chìm sâu trong thất vọng. Hai năm thành công rực rỡ gần đây đứng trước nguy cơ đi đến hồi kết khi thế hệ vàng lúc này của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang dần bước vào giai đoạn thoái trào.

Zidane Su nghiep huan luyen cua toi con lau moi xuong day hinh anh
Zidane tự tin nói cứng trong giai đoạn khủng hoảng hiện tại của Real Madrid

Không ít người đã và đang nghĩ tới một cơn khủng hoảng của Real, thậm chí tự tin dự đoán ngay từ lúc này rằng đây sẽ là một mùa giải thất bát cho nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League. Ngay lập tức, HLV Zinedine Zidane lên tiếng nói cứng nhằm trấn an dư luận trước trận Real Madrid vs Las Palmas:

“Chúng tôi cần phải có một màn trình diễn xuất sắc, tấn công hay và phòng ngự giỏi với sự tập trung cao độ từ đầu đến cuối. Đó sẽ là cách giúp chúng tôi chiến thắng và giành trọn vẹn 3 điểm.”

“Sự nghiệp huấn luyện của tôi còn lâu mới xuống đáy, thời điểm hiện tại thì càng không. Real Madrid đang gặp khó nhưng các cầu thủ đủ đẳng cấp và bản lĩnh để đứng dậy vững vàng và vượt qua giai đoạn này. Tất cả đều đang nóng lòng chứng mình mình đã sẵn sàng chiến thắng trở lại và đảo ngược phong độ không tốt này.”

Chắc chắn rồi, chiến thắng trước Las Palmas là nhiệm vụ bắt buộc duy nhất nếu Real Madrid vẫn còn nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barcelona. Sau đêm qua với chiến thắng trước Sevilla, đội bóng xứ Catalonia đã bỏ xa đại kình địch đến 11 điểm trên BXH.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X