Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Sergio Ramos là linh hồn của Real Madrid”

Chủ Nhật 11/12/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos thêm một lần trở thành người giải cứu Real Madrid và Zinedine Zidane không giấu được sự tự hào với người học trò.


Tiếp đón Deportivo tới sân nhà tại vòng 15 La Liga, Real Madrid đã trải qua những thời khắc hết sức khó khăn. Cho tới trước phút 84, dù mở tỷ số trước với bàn thắng của Alvaro Morata trước giờ nghỉ song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị dẫn ngược lại bởi cú đúp của người cũ Joselu. Thật may là đúng vào thời khắc nguy nan, hết Mariano Diaz gỡ hòa 2-2 phút 84 lại tới Sergio Ramos ấn định chiến thắng 3-2 phút 90+2 giúp họ giữ vững ngôi đầu với khoảng cách 6 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona.

Zidane Sergio Ramos la linh hon cua Real Madrid hinh anh
Ramos thêm một lần trở thành người hùng của Real

Qua đó, Real của Zinedine Zidane cũng thiết lập kỷ lục bất bại dài nhất lịch sử CLB kéo dài 35 trận liền. Phát biểu với các phóng viên sau trận, HLV người Pháp không giấu được sự tự hào với các học trò và đặc biệt là đội trưởng Ramos. “Các cầu thủ của tôi có niềm tin không thể tưởng tượng được. Chúng tôi biết rằng có thể đạt được những điều tuyệt vời cùng với nhau”, ông nói.

“Ramos thật đặc biệt. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi, là linh hồn của đội bóng này. Ramos có niềm tin bất diệt rằng có thể thay đổi mọi thứ, ngay cả trong những phút cuối. Anh ấy đã làm nên những điều kỳ diệu. Có những kỳ vọng nhất định được đặt lên chúng tôi. Chúng tôi đã phải chịu đựng, nhưng luôn giữ niềm tin và đó là điều tuyệt vời.”

Người hùng Ramos cũng đã lên tiếng về chiến thắng 3-2 này của Real. “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng đã bỏ lỡ”, anh nói với Movistar +. “Đó không phải là một trận đấu hay của Real và chúng tôi cần cải thiện một số khía cạnh. Tuy nhiên, đội bóng đã cho thấy một số phẩm chất và đã giành được chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng có được nó. Tôi nghĩ nếu bạn tiếp tục cố gắng cho đến những phút cuối và cố gắng thay đổi kết quả, điều gì cũng có thể xảy ra.”

Xem lại video tổng hợp trận Real Madrid 3-2 Deportivo (Vòng 15 La Liga 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X