Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane sẽ bị sa thải nếu Real thua Galatasaray?

Thứ Ba 22/10/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sa thải HLV Zinedine Zidane nếu Los Blancos thua Galatasaray, đó là thông tin được Marca đăng tải.

Zidane sẽ mất việc nếu...


Real Madrid chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, Los Blancos liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại. Ở trận đấu gần nhất đội bóng thành Madrid để thua 0-1 trước Mallorca ở vòng 9 La Liga, trận thua này khiến họ để mất vị trí đầu bảng vào tay Barca.
 
Real Madrid sa thải HLV Zinedine Zidane nếu hình ảnh

Zidane sẽ bị sa thải nếu Real thua Garatasaray


Ở đấu trường Champions League, Kền kền trắng cũng mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận, trong đó có thất bại muối mặt 0-3 trên sân của PSG. Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Zidane là rất lớn. Đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Pháp có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện.

Đêm nay, Galatasaray vs Real Madrid ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2019/20, để sáng cửa đi tiếp thầy trò Zidane phải giành 3 điểm. Được đánh giá cao hơn hoàn toàn, nếu không giành chiến thắng sự phẫn nộ nơi NHM sẽ càng tăng lên.

Real Madrid sa thải HLV Zinedine Zidane nếu Los Blancos thua Galatasaray, đó là thông tin được Marca đăng tải. Chủ tịch Perez thậm chí đã liên hệ tìm người thay thế nhà cầm quân người Pháp. 

Jose Mourinho trở lại Real Madrid là khả năng có thể xảy ra, theo El Chireduito, Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch đàm phán qua đó đưa “Người đặc biệt” trở lại Bernabeu.

Trong quá khứ, Mourinho đã từng làm việc với Real Madrid trong 3 năm, từ năm 2010 đến năm 2013, mang về cho đội bóng một vài danh hiệu. Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, HLV 56 tuổi vẫn chưa có được công việc mới. “Người đặc biệt” đã sẵn sàng trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X