Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Ronaldo là cầu thủ của những khoảnh khắc quyết định"

Thứ Hai 15/05/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Sevilla ở vòng 37 La Liga, HLV Zidane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Ronaldo.

 

Rạng sáng nay, Real có trận đấu với Sevilla trong khuôn khổ vòng 37 La Liga. Los Blancos đã chơi một trận đấu ấn tượng để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Với kết quả này, thầy trò Zidane tiếp tục xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng khi có cùng số điểm với Barca nhưng đứng sau do kém về kết quả đối đầu. Mặc dù vậy Kền kền trắng vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi còn một trận chưa đá trong tay. Trong hai trận đấu cuối cùng, đội chủ sân Bernabeu chỉ cần giành 4 điểm và có thể đăng quang chức vô địch.
HLV Zidane het loi khen ngoi tien dao Ronaldo hinh anh
Tiền đạo Ronaldo lập cú đúp vào lưới Sevilla
Trước Sevilla, tiền đạo Ronaldo đã có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao người Bồ đã lập một cú đúp. Những pha làm bàn này giúp CR7 chính thức vượt qua “kẻ dội bom” người Đức Gerd Muller và cân bằng kỷ lục của tiền bối người Anh Jimmy Greaves để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Tây Ban Nha, Anh, Đức, Ý và Pháp) với tổng cộng 366 bàn. Cựu sao M.U chính thức chạm cột mốc 400 bàn cho Real Madrid, bao gồm 281 bàn La Liga, 88 bàn Champions League, 22 bàn ở cúp nhà vua, 4 bàn ở FIFA Club World Cup, 3 bàn siêu cúp Tây Ban Nha và 2 bàn siêu cúp châu Âu.
Thống kê + kỷ lục sau trận đấu Real 4-1 Sevilla
Dưới đây là một số thống kê sau trận đấu Real 4-1 Sevilla trong khuôn khổ vòng 37 La Liga 2016/17.
Sau chiến thắng trước Sevilla, HLV Zidane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo: “Như những gì tôi từng nói, cậu ấy luôn là một thứ gì đó tạo nên sự khác biệt nhờ những bàn thắng của mình. Khi Real gặp khó khăn, cậu ấy thường là người phá vỡ những sự bế tắc. Cậu ấy sinh ra để tạo ra những khoảnh khắc quyết định. Ronaldo đã chơi rất tốt ở trận này. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Thật may mắn khi sở hữu một ngôi sao lớn như Ronaldo trong đội hình”.
HLV Zidane het loi khen ngoi tien dao Ronaldo hinh anh 2
HLV Zidane hết lời ca ngợi Ronaldo
Ronaldo của Real đã ghi được 32 bàn thắng ở hai đấu trường chính là La Liga và Champions League, cùng với đó là 11 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao người Bồ vẫn còn cơ hội gia tăng thành tích của mình khi Real còn 2 trận ở La Liga và cả trận chung kết Champions League nữa. Dù đã 32 tuổi nhưng CR7 vẫn cho thấy anh rất quan trọng với đội chủ sân Bernabeu.

Video Real Madrid 4-1 Sevilla (Vòng 37 La Liga 2016/17)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X