Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Ronaldo ghi bàn luôn luôn là điều tốt đẹp”

Chủ Nhật 30/10/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane thở phào nhẹ nhõm sau khi ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid kết thúc cơn khô hạn bàn thắng với cú hat-trick vào lưới Alaves.


Trước khi cùng Real Madrid hành quân tới sân của Alaves tại vòng 10 La Liga, Cristiano Ronaldo đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Sau khi bình phục chấn thương đầu gối, ngôi sao người Bồ Đào Nha có sự sa sút phong độ trông thấy và chỉ có vỏn vẹn 1 bàn sau 5 trận trước đó tại giải đấu. Ở trận với Athletic Bilbao tuần trước, Ronaldo đã bị chính các CĐV Real trên sân Bernabeu la ó khi bỏ lỡ vô số cơ hội bên cạnh tinh thần thi đấu hời hợt.

Zidane Ronaldo ghi ban luon luon la dieu tot dep hinh anh
Zidane thở phào khi Ronaldo đã ghi bàn trở lại

Nhưng trước Alaves, Ronaldo đã bắt đầu có dấu hiệu tìm lại chính mình. Dù bỏ lỡ một quả phạt đền, tiền đạo 31 tuổi vẫn có cho mình cú hat-trick, góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Real. HLV Zidane không thể giấu được niềm vui khi nhân tố quan trọng nhất của đội giải cơn khát bàn thắng.

“Luôn luôn là điều tích cực hơn với điều này”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Ronaldo rất mãn nguyện với các bàn thắng và quan trọng hơn là 3 điểm. Ronaldo chọn cách phản ứng bằng những thể hiện trên sân. Màn trình diễn của anh ấy là tốt trên tất cả các khía cạnh. Hôm nay là một Ronaldo đầy kiên cường và biết cách vượt qua những thử thách khó khăn.”

Hậu vệ Marcelo thừa nhận Ronaldo đã thất vọng với phong độ của mình trong những tuần gần đây nhưng tin rằng chiến thắng làm vui lòng đồng đội của mình tại Real hơn là thành quả cá nhân. “Ronaldo hài lòng với 3 bàn thắng nhưng hơn thế nữa là 3 điểm”, cầu thủ người Brazil nói với Bein Sports. “Anh ấy giận dữ với chính mình khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.”

Phía trước Real được dự báo sẽ là 2 trận đấu dễ dàng trong vòng một tuần với Legia Warszawa tại Champions League và Leganes tại La Liga. Sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, họ sẽ trở lại La Liga với trận derby nóng bỏng cùng Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu.

Alaves 1-4 Real Madrid (KT): Ronaldo lập hat-trick, Los Blancos thắng trận thứ 5 liên tiếp
(Bongda24h.vn) - Real Madrid đã thi đấu không quá tốt, nhưng vận may đã giúp họ giành chiến thắng đậm 4-1 tại Alaves. Cristiano Ronaldo cũng chơi không thực sự...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X