Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane rời trại tập trung của Real vì lý do cá nhân

Thứ Sáu 12/07/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã rời trại huấn luyện trước mùa giải của Real Madrid ở Montreal, Canada vì lý do cá nhân.

Vì vấn đề cá nhân, HLV trưởng Zinedine Zidane buộc phải rời khu tập luyện của Real Madrid để trở về Tây Ban Nha.

Zidane đã cùng toàn đội đến Canada tập huấn vào đầu tuần này và chỉ đạo một số buổi tập trước thềm giải giao hữu International Champions Cup vào cuối tháng này. Tuy nhiên, giờ đây, huyền thoại người Pháp sẽ không thể tiếp tục công việc và trao trách nhiệm lại cho trợ lý David Bettoni.

Zinedine Zidane rời trại tập trung của Real vì lý do cá nhân hình ảnh
Zinedine Zidane trở lại Tây Ban Nha do vấn đề cá nhân

Zidane trở lại Tây Ban Nha để giải quyết vấn đề cá nhân. Còn Real vẫn đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho International Champions Cup với màn ra quân với Bayern Munich vào ngày 21 tháng 7. Sau đó, họ còn gặp Arsenal và Atletico Madrid trước khi kết thúc tháng.

Sau International Champions Cup, Real sẽ dự Audi Cup với đối thủ là Tottenham. Mùa hè này chứng kiến Zidane cùng các lãnh đạo Los Blancos khá bận rộn trong nỗ lực giúp đội bóng tìm lại vinh quang.

Tới lúc này, Real đã nhanh chóng mang về 5 tân binh bao gồm 2 tiền đạo Luka Jovic, Rodrygo, 2 hậu vệ Eder Militao, Ferland Mendy và đặc biệt là ngôi sao Eden Hazard. Sau một mùa giải trắng tay, đội bóng thành Madrid đặt tham vọng lớn cho chặng đường sắp tới.

Real vẫn chưa muốn chốt sổ mua sắm hè này khi mục tiêu của họ là Paul Pogba từ Manchester United. Đội bóng Anh quyết giữ người song phía chủ tịch Florentino Perez cùng cộng sự đã chuẩn bị tinh thần theo đuổi cho tới tận phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X