Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zidane rời Real Madrid lúc này là quá sáng suốt"

Thứ Bảy 02/06/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chiến lược gia nổi tiếng Fabio Capello đã chia sẻ về việc Zidane rời Real Madrid. Theo đó, Capello ủng hộ Zidane khi đã đưa ra sự lựa chọn chính xác.


Zidane ra quyết định gây sốc


Ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, HLV người Pháp đã nói lời chia tay Los Blancos. Đây được xem là một điều đáng tiếc với Kền kền trắng, biểu hiện qua nét mặt thẫn thờ của Chủ tịch Perez.
 
Nhưng với cá nhân Zizou, đây được xem là một sự lựa chọn hợp lý, khi ông quyết định chia tay trên đỉnh cao. Capello đương nhiên hiểu rõ điều này, khi HLV người Italia từng dẫn dắt chính Zidane tại Real Madrid, và không lạ cách đối xử của Bố già Perez.
 
Nói về điều này, Capello cho biết: “Tôi nghĩ rằng Zidane đã có một quyết định chính xác. Anh ấy biết rằng mình sẽ bị sa thải nếu không giành chức vô địch Champions League. Trong quá khứ, tôi từng bị sa thải ngay sau khi vô địch La Liga, vì vậy tôi biết rõ cách mà đội bóng này vận hành.”
 
“Zidane bị sa thải là chuyện sớm muộn, là điều được dự đoán từ trước. Mọi thứ khi đó đã diễn ra không mấy suôn sẻ, bởi khoảng cách giữa họ và Barca là quá lớn. Nhưng rồi, Zidane đã lấy lại quyền chủ động với chức vô địch C1.”

HLV Capello ủng hộ Zidane rời Real Madrid

HLV Capello ủng hộ Zidane rời Real Madrid


Bên cạnh đó, Fabio Capello cũng dành lời với đội bóng cũ: “Chiến lược gia sắp tới của Real sẽ có nhiệm vụ nặng nề. Ông ấy sẽ phải xây dựng lối chơi, với nguy cơ đánh mất những trụ cột quan trọng nhất. Đó có thể là Cris Ronaldo, bởi cậu ấy muốn trở lại Man United để thi đấu cho Jose Mourinho.”
 
“Nếu Real Madrid để Ronaldo ra đi, họ sẽ rất khó khăn trong việc tìm người thay thế. Lewandowski có thể thế chỗ Benzema, nhưng Ronaldo thì không thể. Bởi vậy, tôi tin rằng Zidane đã rất sáng suốt, bởi bây giờ anh ấy không phải lo chịu trách nhiệm.”
 
James Rodriguez nói gì sau khi Zidane bất ngờ chia tay Real?
James Rodriguez phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Colombia khẳng định cảm thấy sốc khi nhà cầm quân người Pháp quyết định chia tay Los Blancos.
“Bạn cần phải chấp nhận quyết định của Zidane vì mọi thứ anh ấy đã làm. 3 Champions League, 1 La Liga, đó là những chiến tích tuyệt vời trong thời gian ngắn. Nhưng đôi khi, bạn cần phải dừng lại để ‘sạc pin’ cho bản thân” – Capello ủng hộ Zidane rời Real Madrid.

Video: HLV Zidane tiết lộ lý do từ chức
Mới đây, chiến lược gia người Pháp Zidane chia tay Real Madrid, khi vừa giúp CLB bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Dưới đây là lý do dẫn đến...
Những điều xảy ra sau khi Zidane rời Real Madrid
Zidane chia tay Real Madrid là một thông tin khá bất ngờ xuất hiện ngày hôm qua. Cùng tìm hiểu xem những điều dự đoán trong tương lai sau sự kiện này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X