Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải De Gea, Zidane rời Real Madrid là vì Ronaldo?

Thứ Ba 05/06/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã hé lộ lý do việc HLV Zinedine Zidane bất ngờ chia tay Real Madrid chỉ ít ngày sau khi giúp đội bóng này vô địch Champions League.

Zidane rời Real Madrid là vì Ronaldo?

Chưa đầy một tuần sau hat-trick vô địch Champions League liên tiếp với vai trò HLV trưởng CLB Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ chia tay chiếc ghế nóng tại đội chủ sân Bernabeu.

Chia sẻ trước đông đảo ống kính máy quay, nhà cầm quân người Pháp cho rằng Real cần một sự thay đổi mới, một ‘luồng gió mới’. Và đây chính là lý do khiến ông quyết định từ chức.

Không phải De Gea, Zidane rời Real Madrid là vì Ronaldo hình ảnh
Việc HLV Zidane chia tay Real Madrid có sự liên quan tới tiền đạo Ronaldo

Zidane trả lời: "Tôi không chán công việc huấn luyện. Sau ba năm tại Real, tôi nghĩ đây là thời điểm để thay đổi. Vấn đề không chỉ là đi hay ở. Tôi nghĩ mình sẽ rất khó tìm được thêm chiến thắng nếu ở lại".

Tuy nhiên theo một thông tin gây sốc vừa được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, ‘Zizou’ ra đi vì bất đồng quan điểm với ông chủ Real Florentino Perez trong việc sử dụng tiền đạo Ronaldo.

Theo mô tả của các báo, Ronaldo dù ở tuổi 33 vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Zidane. Tuy nhiên ngài chủ tịch Perez lại muốn đẩy CR7 ra đi để tạo cơ hội tỏa sáng cho Gareth Bale. Và mâu thuẫn này chính là lý do khiến HLV Zidane đưa ra quyết định từ chức để không phải vướng vào cuộc cạnh tranh quyền lực giữa Ronaldo với Bale và Chủ tịch Perez.

Giới truyền thông cũng mô tả quan hệ giữa Ronaldo và ngài chủ tịch hiện tại của Real là không được tốt đẹp. Trong quá khứ, chủ tịch Perez thậm chí đã sẵn sàng chi 20 triệu bảng để hủy hợp đồng mua Ronaldo của Real, vốn đã được thông qua dưới thời của ngài chủ tịch tiền nhiệm Ramon Calderon.

Tiết lộ: 2 sao bự là nguyên nhân khiến Zidane rời Real
Hazard và De Gea khiến Zidane từ chức HLV Real Madrid. Cụ thể, việc tranh cãi với chủ tịch Florentino Perez về ý tưởng chiêu mộ 2 ngôi sao này đã góp phần...
Người Pháp lên tiếng về khả năng thay Deschamps bằng Zidane
Chủ tịch Noel Le Graet khẳng định hợp đồng ít nhất đến năm 2020 của Didier Deschamps sẽ được tôn trọng tuyệt đối, bất chấp đồn đoán dồn dập về một Zinedine...
Zinedine Zidane chia tay Real Madrid: Đâu chỉ đơn giản là Chạy ngay đi?
Cuối cùng thì Zinedine Zidane cũng nói lời chào tạm biệt Real Madrid như một cách để tôn vinh sự nghiệp xuất sắc của mình. Đây là cách ông rời cuộc chơi. Nó...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X