Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real xứng đáng đánh bại Atletico"

Chủ Nhật 29/09/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane cho rằng Real Madrid đã chơi đủ tốt để có một chiến thắng trước Atletico Madrid đêm qua.
Real Madrid là đội tạo ra được cơ hội tốt nhất ở trận đấu tại Wanda Metropolitano. Jan Oblak là người đã có pha cứu thua xuất sắc để cản phá cú đánh đầu của Benzema ở phút 75.

1 điểm trước Atletico đủ để đoàn quân của Zidane tái chiếm ngôi đầu từ tay Granada. Nhưng chiến lược gia người Pháp muốn có được nhiều hơn thế.

HLV Zidane Real xứng đáng đánh bại Atletico hình ảnh

HLV Zidane: "Real xứng đáng đánh bại Atletico"


“Chúng tôi xứng đáng có được kết quả tốt hơn. Nhưng điều tôi phải làm là chúc mừng các cầu thủ vì chúng tôi đã chơi tốt và tiếp tục giữ sạch lưới.

Không chỉ cường độ thi đấu tốt mà quan trọng là sức mạnh của chúng tôi. Chúng ta đều đã thấy một Real Madrid mạnh mẽ bởi vì các cầu thủ không để đối thủ có cơ hội nào. Chúng tôi hơi thiếu sáng tạo nhưng cũng hài lòng với những gì mình làm”.


Eden Hazard lại có thêm một trận đấu im hơi lặng tiếng. Cầu thủ người Bỉ không có được một cú sút nào trước khi bị thay ra bởi James Rodriguez ở phút 77.

Zidane thừa nhận Hazard vẫn cần một thời gian nữa để đạt đến đẳng cấp như anh đã thể hiện ở Chelsea.

“Cậu ấy thiếu một vài thứ nhỏ. Chúng tôi cần phải tin tưởng cậu ấy. Hazard đã thi đấu tốt nhưng chúng tôi không có được nhiều cơ hội.

Chúng ta cần phải trân trọng nỗ lực làm việc của mọi người. Chúng tôi muốn Hazard ghi bàn bởi vì nó sẽ giải phóng cậu ấy khỏi những áp lực. Nhưng không có vấn đề gì. Những bàn thắng sẽ đến sớm thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X