Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận gặp Tottenham"

Thứ Hai 30/10/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane tin tưởng rằng Real Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận đấu với Tottenham tại Champions League.

 

Tại vòng 10 La Liga, Real Madrid đã tạo ra một cú sốc sau khi để thua tân binh Girona. Los Blancos cầm bóng vượt trội và có lợi thế dẫn trước ngay từ phút thứ 12 do công của Isco, song việc không tận dụng tốt những cơ hội khiến họ để đối phương ngược dòng thành công. Thua Girona, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã để đội đầu bảng Barca nới rộng cách biệt lên thành 8 điểm, khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch của họ đang rất khó khăn.
HLV Zinedine Zidane tin Real se tro lai manh me hinh anh
Real thua Girona 1-2
Giữa tuần này, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Los Blancos đang có 7 điểm như đối thủ, và HLV Zidane khẳng định sẽ quyết tâm giành 3 điểm ngay tại Wembley để chứng minh trận thua trước Girona chỉ là một tai nạn: “Bạn không thể hạnh phúc, hôm nay là một ngày tồi tệ. Chúng tôi cần nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái tốt nhất, sau đó Real sẽ chuẩn bị chu đáo cho trận đấu với Tottenham”.
Tottenham đón tin vui trước màn nghênh đón Real Madrid
Chưa xác nhận chính thức nhưng HLV Mauricio Pochettino lạc quan tiết lộ khả năng bình phục chấn thương và ra sân thi đấu của tiền đạo chủ lực Harry Kane.
“Tottenham rất khó chịu, họ đã thể hiện điều đó ở sân Bernabeu khi khiến chúng tôi phải chia điểm với tỉ số hòa 1-1. Tuy nhiên, tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận đấu đó. Tôi tự tin có thể giúp Real giành 3 điểm ngay tại Wembley. Chúng tôi đến Anh để giành chiến thắng chứ không mong muốn một trận hòa. Các cầu thủ đều đang rất quyết tâm trở lại sau trận thua Girona, Real sẽ cho thấy thất bại trước Girona chỉ là một tai nạn”,  Zinedine Zidane của Real Madrid tiếp tục.
HLV Zinedine Zidane tin Real se tro lai manh me hinh anh 2
ZIdane tin rằng Real sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận gặp Tottenham
Zidane cũng lên tiếng muốn tiền đạo Ronaldo nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất: “Cậu ấy dường như chưa đạt phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ronaldo gặp vấn đề về tâm lý và ở cả khâu dứt điểm, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại. Tôi muốn Ronaldo ghi bàn ở trận gặp Tottenham, tôi muốn cậu ấy tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội bóng”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X