Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real Madrid đã gần như hoàn hảo"

Thứ Năm 05/01/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đánh bại Sevilla, Zinedine Zidane không ngần ngại tuyên bố rằng Real Madrid ở thời điểm hiện tại đã gần như hoàn hảo.

 
Trong trận đấu mở màn năm 2017, Real Madrid có màn chào năm mới không thể ấn tượng hơn khi đánh bại Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Cú đúp của James Rodriguez cùng bàn thắng của Rafael Varane giúp Los Blancos dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-0 trước trận lượt về trên sân khách.
 
Zidane cho rang Real Madrid da gan nhu hoan hao.
Zidane cho rằng Real Madrid đã gần như hoàn hảo.

Bản thân Zidane sau trận đấu cũng thừa nhận ông chẳng dám mơ về kết quả này trong trận đấu kỷ niệm một năm nắm quyền tại Real Madrid. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn dùng từ "hoàn hảo" để đánh giá về màn trình diễn của các học trò.
 
Trên Football Espana, Zidane cho biết: "Tôi cực kỳ hạnh phúc bởi Real Madrid đã có một màn trình diễn hoàn hảo, đặc biệt trong hiệp một. Chúng tôi khởi đầu quá tốt và kiểm soát thế trận để có được những bàn thắng. Nhìn chung, tôi hài lòng về những gì toàn đội đã làm".
 
"Trận đấu này không hề dễ dàng và tôi phải chúc mừng các cầu thủ. Chúng tôi gần như hoàn hảo rồi. Tất nhiên sẽ có những cầu thủ quan trọng hơn những người khác nhưng tôi muốn cho tất cả biết rằng họ đều quan trọng. Điều tuyệt nhất là chúng tôi làm tất cả bên nhau như một tập thể".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X