Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real Madrid có thể nổ thêm 2 bom tấn hè này"

Thứ Bảy 31/08/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane tiết lộ rằng Real Madrid có thể chiêu mộ thêm vài tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
Real Madrid đã chi ra hơn 270 triệu bảng hè này để đem về một loạt tân binh như Eden Hazard, Ferland Mendyt, Luka Jovic, Eder Militao và Rodrygo. Nhưng HLV Zidane chắc chắn vẫn muốn tăng cường thêm đội hình trước ngày chốt sổ chuyển nhượng, đặc biệt là ở tuyến tiền vệ.

Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu Real có kích nổ bom tấn nào trước hạn chót chuyển nhượng hay không, Zidane đáp lời: “Chúng ta sẽ cùng xem đến hết ngày thứ Hai. Điều gì cũng có thể xảy ra. Một quả bom hay hai quả bom, chúng ta sẽ chờ xem”.

HLV Zidane Real Madrid có thể nổ thêm 2 bom tấn hè này hình ảnh

Zidane: Real Madrid có thể nổ thêm 2 bom tấn hè này


Kể cả khi Real không thể hoàn tất thêm thương vụ nào, HLV Zidane cho biết ông cũng đã hài lòng với đội hình hiện tại. Đồng thời, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định ông đang có mối quan hệ tốt với chủ tịch Perez.

“Tôi rất tự hào với những cầu thủ đang có trong tay. Cuối cùng thì với tôi, họ là những người tốt nhất. Tôi cảm thấy thoải mái với đội hình đang có, tôi không thể có phàn nàn gì. Nếu tôi phàn nàn, có lẽ tôi nên thay đổi công việc của mình.

Mối quan hệ của tôi với chủ tịch Perez vẫn luôn tốt đẹp. Ông ấy là chủ tịch, người đưa tôi tới đây và tôi sẽ không quên điều đó. Tôi quyết định mọi thứ trên sân cỏ. Tôi không quan tâm những gì được bàn tán ở bên ngoài”.


Có một cầu thủ gần như chắc chắn rời Real hè này đó là thủ môn Keylor Navas. Và chiến lược gia người Pháp cũng mới chia sẻ về tương lai của cậu học trò.

“Có thể Navas sẽ ra đi. Điều quan trọng là ngày mai cậu ấy vẫn ở với chúng tôi và chúng tôi sẽ chơi một trận đấu quan trọng. Điều gì xảy ra sẽ xảy ra. Các bạn biết tình hình rồi. Tôi sẽ không đi vào chi tiết”.

Xác nhận: Real Madrid đang đàm phán chiêu mộ sao Đông Nam Á
HLV của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel xác nhận CLB đang đàm phán về việc chuyển nhượng thủ môn Alphonse Areola.
Bom tấn Real giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19
Eden Hazard đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19 với những màn trình diễn ấn tượng ở Chelsea mùa trước.
Real Madrid đồng ý trao đổi người với PSG
Chuyển nhượng Real Madrid đồng ý để Keylor Navas tới PSG, ở chiều ngược lại họ sẽ đón thủ thành Alphonse Areola theo dạng cho mượn một mùa.
Nhận định bảng A Champions League 2019/20: May cho Zidane – Madrid!
Real Madrid giai đoạn mùa 2019/20 này còn tồn tại nhiều vấn đề. Tuy nhiên may mắn cho Los Blancos là họ rơi vào bảng đấu khá dễ thở tại vòng bảng Champions...
Vì lẽ này, bảo sao James bị hắt hủi từ Real đến Bayern
Cựu bác sĩ đội tuyển Colombia, ông Hector Fabio Cruz mới đây đã tiết lộ những câu chuyện về sự thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao bóng đá điển trai này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X