Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: Real cứ thắng là họ đổ cho trọng tài

Thứ Hai 06/07/2020 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối diện với những câu hỏi hóc búa từ báo chí, HLV Zidane tỏ ra rất mệt mỏi và thừa nhận đội bóng của ông không nhận được sự tôn trọng.
 

Zidane mệt mỏi với nghi án được thiên vị

 

Ngay trên sân khách, Los Blancos đã hạ gục Bilbao để tạm thời nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm với Barca. Đáng chú ý, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi trên chấm phạt đền do công Sergio Ramos – người sau đó cũng phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà ở vòng cấm địa nhưng lại được bỏ qua.
Ramos suýt hoá tội đồ ngay sau khi trở thành người hùng
Hero và Zero chưa bao giờ gần nhau đến thế, chính xác chỉ trong 2 phút ở trận Bilbao vs Real Madrid vừa kết thúc – với nhân vật chính Sergio Ramos.
 
Bị chất vấn trong phòng họp báo vì vấn đề này, HLV Zidane lên tiếng đáp trả: “Tôi quá mệt mỏi khi liên tục được nghe rằng chúng tôi thắng nhờ trọng tài. Điều đó chẳng thay đổi được gì, nhưng các cầu thủ của tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

HLV Zidane

HLV Zidane: Real cứ thắng là họ đổ cho trọng tài


Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ trên đường pitch và xứng đáng với kết quả này. Tôi không muốn liên quan tới những cuộc thảo luận và không thể chấp nhận khi lúc nào cũng bị cho là thắng nhờ trọng tài, lên đỉnh nhờ trọng tài.

Tôi cảm thấy toàn đội đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã chứng tỏ tinh thần và sự cân bằng cần thiết mỗi khi mất bóng. Toàn đội đã làm rất tốt, nhưng cần cải thiện về khả năng tấn công. Trong trận này, hàng phòng ngự đã thi đấu tuyệt vời.

Đây là một chiến thắng cực kỳ quan trọng trong trận đấu vô cùng khó khăn. Cho tới khi chính thức giành danh hiệu, chúng tôi không thể thư giãn hay mơ mộng về nó.”
 
James Rodriguez muốn ra đi, thừa nhận có vấn đề với Zidane
Chia sẻ sau thắng lợi trước Bilbao, HLV Zidane đã thông báo về tương lai của tiền vệ James Rodriguez – người đã không còn chỗ đứng tại Real Madrid.
Vì Zidane, sao trẻ sáng giá phải chạy trốn khỏi Real Madrid
Người đại diện của Achraf Hakimi tiết lộ anh rời Real Madrid để ký hợp đồng với Inter Milan vì HLV trưởng Zinedine Zidane.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X