Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Real chưa bỏ cuộc trong vụ Pogba”

Thứ Tư 27/07/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù có tin Paul Pogba đang tiến đến rất gần Manchester United song HLV Zinedine Zidane khẳng định anh vẫn còn là mục tiêu của Real Madrid.


Dựa theo những thông tin gần đây, Man United đã tiến tới rất gần tới chữ ký của tiền vệ Paul Pogba khi lời đề nghị 120 triệu Euro gửi tới Juventus của họ đã được chấp nhận. Phía đội bóng Anh cũng khôn ngoan dành một khoản hoa hồng hấp dẫn cho người đại diện Mino Raiola của Pogba và người ta cho rằng ngày tuyển thủ Pháp trở lại sân Old Trafford cũng không còn xa.

tien ve Pogba Phap
Tiền vệ Pogba được cho là chuẩn bị tới M.U

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane tuyên bố Pogba vẫn là một mục tiêu của Real dù không đi vào chi tiết về kế hoạch săn đuổi của họ. “Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn đang làm hết sức mình (trong thương vụ sao trẻ Pogba) nhưng tôi không thể nói gì thêm”, nhà cầm quân người Pháp cho biết. “Cho đến ngày 31/8 tới bất cứ điều gì có thể xảy ra, nhưng hiện anh ấy không phải là một cầu thủ Real Madrid và tôi không thể nói về những gì sẽ xảy ra.”

“Tôi luôn luôn thẳng thắn về những gì đang có, nhưng giờ chưa phải lúc để nói về điều này. Rất nhiều CLB đang quan tâm đến Pogba. Real Madrid luôn muốn có những cầu thủ giỏi nhất. Song chúng tôi cần tôn trọng Juventus và tôi không thể nói thêm bất cứ điều gì ngoài sự tôn trọng với họ.”

HLV Zidane huyen thoai
Nhưng Zidane tiết lộ Real vẫn chưa bỏ cuộc

Hiện các thành viên Real đang tập luyện ở Mỹ để chuẩn bị cho giải giao hữu International Champions Cup. Họ sẽ đụng độ Paris Saint-Germain tại Columbus vào sáng mai 28/7 trước khi lần lượt gặp Chelsea và Bayern Munich vào 31/7 và 4/8. Tới ngày 10/8, Real sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay, Real mới mang về một tân binh đó là Alvaro Morata. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo 23 tuổi với giá 35 triệu Euro. Bên cạnh đó, Real cũng bán đứt bộ ba Denis Cheryshev, Alvaro Medran và Omar Mascarell bên cạnh để hàng loạt cầu thủ trẻ ra đi dưới dạng cho mượn đó là Burgui, Diego Llorente, Jesus Vallejo và Borja Mayoral. 


► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X