Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane quyết không cho Real chúc mừng Barca

Thứ Bảy 07/04/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vô địch La Liga chỉ là chuyện sớm muộn và có thể chính thức được định đoạt ngay trước trận El Clasico ở Camp Nou ngày 6/5.

Đó là viễn cảnh sẽ xảy ra trong trường hợp khoảng cách điểm số giữa hai gã khổng lồ Tây Ban Nha lớn hơn 12 khi đó. Barca vô địch La Liga một cách danh chính ngôn thuận ngay trước trận El Clasico ở Camp Nou ngày 6/5 và theo truyền thống, Real Madrid có thể lập hành rào danh dự chào đón và chúc mừng nhà tân vương La Liga.

HLV Zidane quyet khong cho Real chuc mung Barca vo dich La Liga hinh anh

Zidane quyết không cho Real lập hàng rào danh dự chúc mừng Barca vô địch La Liga

Tuy nhiên vì sự thù địch lâu đời giữa hai đối thủ không đội trời chung này, HLV Zinedine Zidane thẳng thừng từ chối thể hiện tinh thần fair-play đó với đội bóng xứ Catalonia. Phát biểu của huyền thoại người Pháp về chuyện Barca vô địch La Liga:

“Không, chúng tôi sẽ không lập hàng rào danh dự chúc mừng họ, và đó là quyết định cuối cùng của tôi rồi. Tại sao ư? Bản thân Barcelona cũng đâu tôn trọng truyền thống đó khi chúng tôi vô địch FIFA Club World Cup hồi cuối năm ngoái thôi. Vậy nên tôi nghĩ việc này cũng hợp lý cả thôi.”

Barca vô địch La Liga chỉ là chuyện sớm muộn và Real Madrid hoàn toàn có thể tránh né nhiệm vụ lập hàng rào danh dự chúc mừng tân vương La Liga, nếu họ chủ động… mất điểm trong vòng một tháng tới. Khả năng này không phải không có khi thầy trò Zidane giờ đã dồn toàn lực cho đấu trường Champions League, nơi chuẩn bị chào đón họ ở vòng bán kết.

Barca vô địch La Liga, liệu Real Madrid còn tin tưởng Zidane?


Góc Real Madrid: Vững vàng và chênh vênh – Zidane người đi trên dây
HLV Zinedine Zidane người đi trên dây với những bước vững vàng nhưng cũng không kém phần chênh vênh cùng Real Madrid trên con đường tiến vào lịch sử ở...
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X