Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane quyết bỏ ngoài tai những lời chỉ trích Real Madrid

Thứ Bảy 13/01/2018 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp mạnh miệng đáp trả dư luận dù rằng thầy trò ông đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tận 16 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.

Real Madrid khởi đầu năm mới 2018 chẳng khá khẩm gì hơn cách họ kết thúc 2017. Liên tiếp hai trận hòa thất vọng, một ở Cúp Nhà Vua và một ở La Liga, khiến thầy trò Zinedine Zidane tiếp tục sa lầy trong nỗi thất vọng. Thời điểm hiện tại, đội bóng hoàng gia đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tận 16 điểm trên BXH và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Tây Ban Nha trong mùa giải này.

Zidane quyet bo ngoai tai nhung loi chi trich Real Madrid hinh anh
Zidane

Tới tấp những lời chỉ trích nhắm thẳng Bernabeu là lẽ đương nhiên, ấy vậy mà Zidane vẫn mạnh miệng đáp trả dư luận và quyết bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực về Los Blancos. Phát biểu của HLV người Pháp trước trận Real Madrid vs Villarreal:

“Tôi phát mệt với những ý kiến rằng Real tồi thế này hay tệ thế kia. Nói được ra những lời lẽ đó thì dễ lắm, nhưng các anh đâu biết rằng ở đây không phải cái gì cũng nhuốm màu tiêu cực. Cứ như thể chỉ có những gì tiêu cực hay đáng chỉ trích về chúng tôi mới giúp các anh tăng doanh số bán báo hay lượng truy cập vậy.”

“Công việc của chúng tôi là không quan tâm đến những lời chỉ trích đó bởi chúng không đáng để phải hứng chịu. Mọi chuyện có thể đang không diễn ra thực sự theo ý muốn nhưng chắc chắn vẫn còn rất tích cực và tốt đẹp. Đừng quên rằng chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh trên tất cả các đấu trường tham dự trong mùa giải này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X