Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lý giải nguyên nhân đày ải Jovic

Thứ Hai 21/09/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng bảo vệ quyết định để Luka Jovic trên ghế dự bị sau khi Real Madrid bị Sociedad cầm hòa 0-0 ngày ra quân ở La Liga.
Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới,Real Madrid đã gặp vô vàn khó khăn trước Sociedad. Sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng Los Blancos không có được sự chính xác ở khu vực cấm địa đối phương. Chỉ có 4 trong 16 cú sút của đội bóng thành Madrid đưa bóng đi trúng đích.

Dù đội bóng cần bàn thắng nhưng HLV Zidane vẫn quyết định để Jovic trên ghế dự bị và đưa sao trẻ Marvin Park và Sergio Arribas vào sân cuối trận.

Zidane lý giải nguyên nhân đày ải Jovic hình ảnh

Zidane phủ nhận xích mích với Jovic


Jovic đã không thể gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Bernabeu. Nhưng HLV Zidane đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn cho rằng ông có vấn đề với tiền đạo người Serbia.

“Tôi không muốn thay đổi sơ đồ chiến thuật. Vậy nên tôi có thể đưa một tiền đạo khác vào sân và rút người kia ra. Nhưng tôi không muốn rút Benzema ra vì cậu ấy chơi tốt. Với việc chơi 2 tiền đạo, tôi sẽ cần phải thay đổi đội hình. Nhưng điều tôi muốn là giữ 2 tiền vệ cánh ở 2 biên.

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ và tôi phải lựa chọn. Những quyết định hôm nay là những gì tôi lựa chọn. Tôi không có vấn đề gì với bất kể cầu thủ nào. Như tôi nói trước đó, chỉ là tôi không muốn thay đổi sơ đồ chiến thuật thôi.

Chúng tôi luôn muốn chiến thắng. Vậy nên đây là trận đấu mà chúng tôi đánh rơi 2 điểm. Chúng tôi có một vài cơ hội trong hiệp một. Tôi nghĩ chúng tôi có một trận đấu tốt về mặt phòng ngự, nhưng thiếu đi điều gì đó trong tấn công. Về mặt thể lực, chúng tôi xuống sức khá nhanh nhưng đó là điều bình thường. Chúng tôi mới chỉ có 3 tuần chuẩn bị cho mùa giải mới và có đúng 1 trận giao hữu”.

Nhà ĐKVĐ Real Madrid khởi đầu bế tắc ở La Liga 2020/21
Thi đấu bế tắc, Real Madrid đã bất lực trong việc khuất phục Real Sociedad ở chuyến làm tại sân Reale Arena thuộc vòng 2 La Liga 2020/21.
Biếm họa: Mourinho đã sẵn sàng rủ Bale đi đánh golf
Sau khi chính thức trở lại Tottenham từ Real Madrid, Bale sẽ có thể cùng HLV Mourinho đi chơi golf.
Đẩy đi thành công Gareth Bale, Real Madrid phản ứng thế nào?
Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, Real Madrid cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X