Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane phủ nhận tin đồn về chấn thương của Karim Benzema

Thứ Tư 03/01/2018 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane bác bỏ những tin đồn thất thiệt liên quan đến tình hình chấn thương của Karim Benzema.

 
Kết thúc đợt nghỉ lễ Giáng Sinh và đầu năm mới, Real Madrid hội quân trở lại với thông tin kém vui về Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp dính chấn thương gân kheo nên không thể ra sân trong trận đấu gặp Numancia trên sân khách tại vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha.
 
Karim Benzema dinh chan thuong trong tran El Clasico.
Karim Benzema dính chấn thương trong trận El Clasico.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Benzema bị chấn thương trong thời gian nghỉ lễ. Thông tin này khiến nhiều cổ động viên Real Madrid tức giận vì Benzema không biết "giữ mình" trong kỳ nghỉ. Zinedine Zidane buộc phải lên tiếng minh oan cho học trò khi khẳng định chấn thương của tiền đạo người Pháp bắt đầu từ trận El Clasico.
 
Trên FourFourTwo, HLV Zidane cho biết: "Chúng tôi nghe được một số điều trước trận gặp Numancia, hoàn toàn là dối trá. Tôi tin cầu thủ của mình, chẳng có gì khác. Anh ấy gặp vấn đề trong trận El Clasico. Sau trận đấu, Benzema đã cảm thấy không ổn".
 
"Chúng tôi không biết chính xác là gì nên đã kiểm tra, tất đều cho rằng đó chỉ là bị bầm sau pha va chạm. Sau kỳ nghỉ, chúng tôi nhận ra vết đau nghiêm trọng hơn sau khi chụp chiếu. Benzema chỉ đi nghỉ như mọi người rồi trở lại, thế nên những thông tin gần đây là không đúng. Anh ấy không chấn thương trong kỳ nghỉ mà bị từ trước đó".
 
Mùa này, Benzema mới ghi được 5 bàn sau 20 trận ra sân cho Real Madrid. Phong độ kém cỏi của Benzema là một trong những nguyên nhân khiến Los Blancos chơi tệ ở La Liga mùa này, chỉ đứng ở vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Barcelona đến 14 điểm.

Real Madrid mất Karim Benzema vô thời hạn
Real Madrid phải cân nhắc tới việc bổ sung thêm tiền đạo trong tháng Một khi Karim Benzema dính chấn thương chưa xác định ngày trở lại.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X