Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chính thức lên tiếng về thói vô kỷ luật của Bale

Thứ Bảy 08/02/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane khẳng định tin đồn cho rằng ông có vấn đề với Bale là hoàn toàn sai sự thật và việc Bale bỏ về sớm ở trận thua Sociedad giữa tuần qua không phải điều gì quá nghiêm trọng.
Gareth Bale mới chỉ chơi 12 trận cho ở La Liga mùa này cho Real Madrid. Anh cũng không được điền tên vào đội hình tham dự trận tứ kết Cúp nhà Vua với Real Sociedad giữa tuần qua.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Bale đã rời Bernabeu từ lâu trước khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc. Mọi chuyện còn tệ hơn khi Real Madrid để thua Sociedad 3-4 chung cuộc và ngậm ngùi bị loại.

Zidane chính thức lên tiếng về thói vô kỷ luật của Bale hình ảnh

Zidane phủ nhận mâu thuẫn với Bale


Bale cũng không được ra sân nhiều trong năm 2020. Nhưng HLV Zidane mới chia sẻ trong buổi họp báo hôm nay rằng những tin đồn về mâu thuẫn giữa ông và Bale là hoàn toàn sai sự thật.

Tình hình của Bale là tâm điểm của phòng họp báo trước thềm chuyến làm khách của Real Madrid đến sân Osasuna. Và khi được hỏi ông có hài lòng với cách mà Bale tập luyện hay không, Zidane trả lời: “Có, và tôi hạnh phúc với mọi cầu thủ mà tôi đang có ở đây.

Tôi biết câu trả lời mà các bạn muốn nghe. Nhưng tôi có 25 cầu thủ trong tay và tôi phải chọn một đội hình. Không có vấn đề gì vào lúc này và tôi đảm bảo cậu ấy vẫn đang làm việc chăm chỉ như trước đây. Cậu ấy sẽ là một phần của đội bóng này”.


Khi được hỏi về việc Bale rời trận đấu với Sociedad từ sớm, Zidane trả lời: “Điều quan trọng là cậu ấy muốn ở đây, muốn làm việc chăm chỉ và muốn tập luyện.

Có những thời điểm mà cậu ấy không được điền tên vào đội hình tham dự trận đấu. Nhưng tôi không muốn suy diễn mọi thứ. Tôi biết mỗi người đều có quan điểm riêng. Nhưng cậu ấy là cầu thủ mà tôi sẽ tin tưởng từ giờ cho đến cuối mùa giải”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X