Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane phủ nhận hắt hủi cứu tinh tại Real Madrid

Thứ Bảy 14/09/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Pháp dành lời ca ngợi cho người đã giải cứu ông và Real Madrid trong những trận đấu vừa qua.

Zinedine Zidane phản đối quan điểm về việc Gareth Bale là “hàng thải” của Real Madrid bởi đây là mẫu cầu thủ đầy tài năng.

Đã có lúc Gareth Bale tiến gần tới cánh cửa gia nhập Giang Tô Suning của giải Super League Trung Quốc. Chính HLV Zidane từng bóng gió rằng muốn ngôi sao người xứ Wales ra đi càng sớm càng tốt. Nhưng rốt cuộc, trước cơn bão chấn thương trong đội, lãnh đạo Real đã giữ Bale lại.

Zinedine Zidane phủ nhận hắt hủi cứu tinh tại Real Madrid hình ảnh
Zinedine Zidane không còn muốn Gareth Bale ra đi

Zidane cũng thể hiện sự chuyên nghiệp khi bố trí cầu thủ 30 tuổi đá chính ở cả 3 vòng đầu tiên tại La Liga. Phong độ của Real là không tốt khi thắng 1, hòa 2 sau 3 trận trên. Nhưng cá nhân Bale đã đóng góp 2 bàn, 1 kiến tạo và nhận được nhiều lời khen.

Về những ý kiến cho rằng cựu thành viên Tottenham là “người thừa” của Real, Zidane đã phản đối. “Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều có phần nếu mọi thứ trở nên sai lầm hoặc nếu mọi thứ trở nên đúng đắn”, Zizou nói với các phóng viên. “Tùy thuộc vào chúng tôi, tất cả đều ở trên cùng một chiếc thuyền.”

“Chúng tôi muốn thay đổi mọi thứ khi không ổn. Chúng tôi nghĩ đến lợi ích của toàn đội.”

Từ bị gạt gỏi kế hoạch, Bale dường như đã lấy lại niềm tin từ ông thầy của mình. “Tôi đã luôn nói rằng Bale là cầu thủ có chất lượng tuyệt vời”, Zidane tiếp tục. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Chuyện gì đã xảy ra vào mùa hè, mọi người đều biết.”

“Bây giờ, cậu ấy đang ở đây. Tôi hạnh phúc, cậu ấy hạnh phúc, mọi người đều hạnh phúc và người hâm mộ cũng vậy. Giờ là lúc chúng tôi cùng nhau tiến về phía trước.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X