Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane phủ nhận chuyện Ronaldo “bốc hỏa” sau khi bị thay ra

Chủ Nhật 25/09/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane phủ nhận chuyện Cristiano Ronaldo giận dữ sau khi bị thay ra sân ở nửa cuối hiệp 2 trận hòa Las Palmas 2-2 tại La Liga.


Không lâu sau khi Real Madrid có bàn nâng tỷ số lên 2-1 trước Las Palmas, HLV Zinedine Zidane đã quyết định rút Cristiano Ronaldo ra khỏi sân nhường chỗ cho Lucas Vazquez. Theo như những gì camera ghi lại được, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không hạnh phúc với người thầy. Nhưng Zidane bên cạnh việc nói rõ lý do thay Ronaldo cũng phủ nhận chuyện anh nổi cơn tam bành.

Zidane phu nhan chuyen Ronaldo boc hoa sau khi bi thay ra hinh anh
Ronaldo đã phản ứng sau khi bị thay ra

“Không phải là Ronaldo đã chơi tệ”, Zidane nói với các phóng viên. “Chúng tôi sẽ phải thi đấu vào thứ 3 tới và Ronaldo cần phải nghỉ ngơi. Tất cả là vì điều đó. Anh ấy đã chơi tốt trong ngày hôm nay và không bị phân tán bởi trận kế tiếp. Giận dữ ư? Đó là những gì bạn nghĩ. Ronaldo luôn muốn được ở trên sân. Đôi khi chúng tôi cần phải đưa anh ấy ra nghỉ và điều đó đã diễn ra hôm nay. Nhưng nó không thay đổi bất cứ điều gì.”
 
5 phút trước khi trận đấu khép lại, Las Palmas đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 khiến Real có lần thứ 2 liên tiếp phải chia điểm tại La Liga (hòa Villarreal 1-1 hồi giữa tuần). Zidane phủ nhận chuyện các cầu thủ Real đã chơi hời hợt mà cho biết nguyên nhân nằm ở hàng thủ của họ có vấn đề.

Zidane phu nhan chuyen Ronaldo boc hoa sau khi bi thay ra hinh anh 2
Nhưng Zidane không nghĩ điều đó là nghiêm trọng

“Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong cả hai hiệp đấu”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm. “Tôi không tin rằng chúng tôi thiếu quyết tâm thậm chí là ngược lại. Chúng tôi nhập cuộc sôi nổi, pressing với tốc độ cao và làm đúng theo những gì đã chuẩn bị. Nhưng họ đã gỡ hòa hai lần cùng một cách và chúng ta phải xem xét nó.”

“Bàn thua thứ 2 không đến từ sai lầm của một người mà do cả hệ thống. Nhìn chung đội bóng đã chơi tốt và tập trung. Trong bóng đá, bạn không thể luôn luôn giành chiến thắng nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Xem lại video tổng hợp trận Las Palmas 2-2 Real Madrid (Vòng 6 La Liga 2016/17):


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X