Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane phát biểu sốc về khả năng của bản thân

Thứ Bảy 11/01/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane khẳng định ông đang là một HLV xuất sắc hơn so với thời điểm dẫn dắt Real Madrid tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.
Zidane đã trở lại Real Madrid vào tháng 3/2019, chỉ 10 tháng sau khi bất ngờ rời khỏi CLB với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Nhưng màn trở lại của Zidane không quá bằng phẳng khi Real Madrid cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga mùa trước và chơi khá tệ trong phần lớn thời gian mùa này.

Tuy nhiên, mới đây Zidane đang có được những bước tiến tốt ở Siêu cúp Tây Ban Nha khi lọt vào trận chung kết. Và Zidane cho rằng ông đã học hỏi được nhiều điều khi rời xa bóng đá cũng như từ quãng thời gian khó khăn ở đội bóng hiện tại.

Zidane phát biểu sốc về khả năng của bản thân hình ảnh

Zidane phát biểu sốc về khả năng của bản thân


“Tôi nghĩ mình đã trở nên tốt hơn. Tôi cảm giác mình đã phát triển. Tôi cũng đã học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống.
Bạn có thể học được từ mọi hoàn cảnh và từ những người xung quanh bạn. Tôi luôn lắng nghe những người ở bên cạnh và mục tiêu của tôi là tiếp tục tiến bộ”.


Atletico Madrid đã đánh bại Barcelona ở trận bán kết còn lại của Siêu cúp Tây Ban Nha. Và Zidane kỳ vọng một trận đấu khó khăn ở chung kết.

“Atletico là đội bóng luôn cho thấy họ mạnh mẽ ra sao. Họ phòng ngự tốt nhưng tấn công cũng rất xuất sắc. Cả Atletico và Barcelona đều là những đội bóng mạnh. Vậy nên chúng tôi luôn phải tập trung hết sức có thể dù đối thủ là ai trong trận chung kết.

Tôi không có công thức bí mật nào. Tôi chỉ tin tưởng vào đội hình này khi chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc nhất. Họ chỉ cần phải thể hiện điều đó.

Chúng tôi sẽ luôn gặp phải những khoảnh khắc khó khăn, nhất là sau khi đã giành được nhiều danh hiệu. Đó là điều xảy ra với những cầu thủ này. Để trở lại với một vị thế có thể giành danh hiệu như trước thì chúng tôi cần nỗ lực và thời gian.
Chúng tôi muốn cho các CĐV một điều gì đó mới để cổ vũ. Và chúng tôi đang làm việc nỗ lực để có được điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X