Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ra thông báo cực bất ngờ về Benzema

Thứ Hai 16/04/2018 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai cũng nghĩ tiền đạo Karim Benzema không còn tương lai tại Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane phát biểu về Benzema lại không cho rằng đó là sự thật.

Benzema lại gây thất vọng


Trong chuyến làm khách tới sân Malaga tại vòng 32 La Liga, Karim Benzema đã được HLV Zinedine Zidane tin tưởng cho đá chính. Anh lĩnh xướng hàng công trong suốt 90 phút trong bối cảnh Cristiano Ronaldo được cho nghỉ.

Kết thúc trận đấu, Real đánh bại Malaga 2-1 với các bàn thắng của Isco và Casemiro. Tuy nhiên, Benzema đá cắm lại không có đóng góp gì lớn ở trong đó. Anh tung ra 5 pha dứt điểm nhưng tất cả đều không đi trúng đích.

Zidane phat bieu ve Benzema day bat ngo hinh anh
Benzema vẫn thể hiện phong độ thất vọng

Zidane đảm bảo tương lai cho Benzema


Thực tế, câu chuyện tương lai Benzema tại Real đã được nhắc đến liên tục trong thời gian qua. Ở tuổi ngoài 30, phong độ của tiền đạo người Pháp đã sa sút thấy rõ. Tuy nhiên, thông qua việc Benzema tuyên bố không sang Trung Quốc, anh thể hiện tham vọng muốn tiếp tục chinh phục các đỉnh cao.

Về phần HLV Zinedine Zidane, ông cũng lên tiếng ủng hộ Benzema bất chấp những chỉ trích dành cho anh. Chiến lược gia người Pháp khẳng định số 9 của Real vẫn đang nỗ lực cả trong những buổi tập lẫn khi thi đấu chính thức.

Zidane
Zidane phát biểu về Benzema vẫn đầy ủng hộ

“Benzema sẽ không bao giờ ném khăn vào đĩa khi ăn xong”, Zidane nói với các phóng viên. “Dĩ nhiên, cậu ấy muốn ghi bàn và đã có cơ hội để làm điều đó. Tất cả những gì cậu ấy thiếu chỉ là các bàn thắng. Benzema sẽ tiếp tục nỗ lực. Đây là một mùa giải khó khăn với cậu ấy.”

Từ đầu mùa giải 2017/18 tới nay, Benzema mới chỉ có 8 bàn cho Real sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đang xuất hiện những tin đồn Real Madrid muốn mua Robert Lewandowski hay Harry Kane để thay thế cho chân sút người Pháp trong mùa hè tới.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X