Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ thời cơ vượt mặt Barca, Zidane thừa nhận sự thật về Real

Thứ Ba 12/11/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Pháp sau trận hòa không bàn thắng thất vọng với Real Betis ở vòng 12 La Liga.

Thất bại bất ngờ của Barcelona trước Levante khiến Real Madrid sáng cửa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng trong trận đấu sau đó ở vòng 12 La Liga.

Tuy nhiên, mặc dù chỉ phải chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Real Betis hay bất chấp cả lợi thế sân nhà Bernabeu, CLB hoàng gia Tây Ban Nha vẫn thi đấu vô cùng bế tắc.

Mọi thông số áp đảo cuối cùng đều trở nên vô nghĩa khi yếu tố bàn thắng quan trọng nhất lại chẳng thấy đâu. Real Madrid đành lòng bị các vị khách xứ Andalusia cầm chân với tỷ số hòa 0-0.

HLV Zidane của Real Madrid nói gì khi bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Barca hình ảnh
HLV Zidane của Real Madrid

Không thể đánh bại một đội bóng thực lực yếu và thậm chí đang có phong độ khá tệ, đồng thời bỏ lỡ cơ hội vượt mặt đại kình địch Barca để chiếm vị trí số một La Liga, HLV Zidane phát biểu thất vọng:

“Betis vốn là một tập thể chất lượng và ngày hôm nay, họ đã phòng ngự thực sự chặt chẽ và có tổ chức. Trong khi đó, chúng tôi tất nhiên không thể trận nào cũng ghi 5 bàn được.”

“Chúng tôi đã thi đấu áp đảo, vượt trội về mọi mặt và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng thứ duy nhất còn thiếu vẫn chỉ là bàn thắng. Thật đáng thất vọng khi kết thúc với một kết quả hòa như vậy.”

“Dẫu vậy thì tôi cũng không thể trách móc bất kỳ cầu thủ nào của mình bởi họ đều đã chiến đấu đến cùng với tinh thần và thái độ chẳng chê vào đâu được. Chúng tôi đơn giản là quá thiếu may mắn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X