Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất oan penalty và bàn thắng, Zidane phàn nàn sau trận hoà Barca

Thứ Năm 19/12/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau 1 điểm giành được trước Barca tại Camp Nou, HLV Zidane tỏ ra không vui vẻ lắm.


Zidane nói gì sau trận Siêu kinh điển?

Với những bất ổn chính trị, trận El Clasico từ cuối tháng 10 phải dời lịch thi đấu tới tháng 12. Và ngay tại Camp Nou, Real Madrid đã có màn trình diễn tốt, tạo ra nhiều cơ hội và áp đảo hoàn toàn tuyến giữa của Barca. Trong đó, họ đã một lần đưa được bóng vào lưới thủ thành Ter Stegen, nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận.
Chia sẻ về điều này, HLV Zidane cho biết: “Trọng tài đã đúng. Ferland Mendy đã việt vị, chỉ là khoảng cách rất nhỏ như 2 ngón tay. Dù sao, tôi hài lòng với phong độ của cậu ấy. Ferland cần tiếp tục thể hiện theo cách đó.

HLV Zidane phàn nàn sau trận hoà Barca hình ảnh

HLV Zidane không vui với tỷ số hoà trước Barca


Chúng tôi đã chơi tốt kể từ phút đầu tiên của trận đấu cho đến phút cuối cùng. Nhưng khi tạo ra được những cơ hội, bạn cần phải tận dụng chúng. Real Madrid đã kiểm soát trong hiệp 1, nhưng cuối cùng chúng tôi buộc phải hài lòng với 1 điểm có được.

Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong mùa giải này, nhưng ngày hôm nay thì không. Dù sao, toàn đội nên cảm thấy hài lòng vì những gì họ đã thể hiện trước Barca.

Chúng tôi không thể làm gì để tác động về VAR. Hôm nay, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đây là một nơi khó khăn để tới làm khách, nhưng các cầu thủ đã làm rất tốt" - chiến lược gia người Pháp ám chỉ đội bóng của mình bị trọng tài bỏ qua 2 quả 11m, khi Barca phạm lỗi trong vòng cấm và để bóng chạm tay.
Với kết quả này, HLV Zidane trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử Real Madrid bất bại trước Barca trong 5 chuyến làm khách, với 2 chiến thắng và 3 trận hoà.

VAR giúp Barca thoát thua trước Real
Phút thứ 73 của trận Siêu kinh điển, Gareth Bale đã đưa bóng vào lưới Barca, nhưng trọng tài đã nói không sau khi xem lại băng hình.
Sergio Ramos lập siêu kỷ lục sau trận El Clasico
Sergio Ramos đi vào lịch sử Siêu kinh điển, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành người ra sân nhiều nhất ở những trận El Clasico.
Barca 0-0 Real Madrid: Siêu kinh điển gần như hoàn hảo
Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã cống hiến một trận El Clasico chất lượng cao, hấp dẫn từ đầu đến cuối. Tuy nhiên đáng tiếc thay lại chẳng có bàn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X