Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng về khả năng Isco rời Real Madrid

Thứ Tư 25/11/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Isco, ông khẳng định hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Zidane vẫn hài lòng với phong độ của Isco


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Isco không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid. HLV Zinedine Zidane được cho là không đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1992, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ ra sân vỏn vẹn 260 phút ở La Liga mùa này.
 
HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Isco hình ảnh

Zidane nói về tương lai Isco


Để nuôi hy vọng cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2020 được tổ chức vào Hè năm tới, Isco cần phải được ra sâ n thường xuyên. Hiện cầu thủ 28 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Everton đang thèm khát Isco, HLV Ancelotti muốn đoàn tụ với trò cũ ở sân Goodison Park. 

Arsenal, PSG hay Juventus cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Isco, ông khẳng định hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ này. Ông nói:

"Cậu ấy vẫn đang là người của Real Madrid. Tôi vẫn hài lòng với thái độ, tinh thần thi đấu và phong độ của Isco. Tôi không biết được những gì sẽ xảy ra trong tương lai, có rất nhiều yếu tố quyết định đến tương lai của một cầu thủ".

Với những gì Zidane hé lộ, nhiều khả năng Isco sẽ rời khỏi Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Nếu Real Madrid nhận được những lời đề nghị hợp lý, khả năng họ nhả cựu cầu thủ của Malaga là hoàn toàn có thể.

Mới đây, cha và cũng là người đại diện của Isco, ông Paco Alarcon nói về tương lai cầu thủ 28 tuổi: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào, song Isco muốn thử thách bản thân ở một giải đấu khác. Tuy nhiên, tiếp tục ở lại Madrid tới hết mùa giải này cũng không phải là vấn đề đối với Isco."

“Ramos đang ghi tên mình vào sử sách của Real Madrid”
Casemiro cho hay Sergio Ramos đang ghi tên mình vào sử sách tại Real Madrid.
Sắp hết hạn hợp đồng với Real, Modric phản ứng ra sao?
Luka Modric mong muốn được kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid dù đã mất vị thế là một cầu thủ bất khả xâm phạm dưới thời HLV Zidane.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11 : Rực lửa Inter - Real
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11/2020 được chuyên trang Bóng Đá 24h nhật đầy đủ thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.
Nhận định Inter Milan vs Real Madrid (3h ngày 26/11): “Kền kền” bay thấp thì…
Real Madrid đang có phong độ thiếu thuyết phục và chuyến làm khách của Inter Milan là lành ít, dữ nhiều với họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X