Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ sự nhiễu loạn tâm trí do Mourinho mang đến

Thứ Ba 22/10/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp đã chịu đựng một thời gian dưới áp lực lớn khi dẫn dắt Real Madrid và liên tục bị nghi ngờ đồng nghiệp người Bồ Đào Nha lấy ghế.

HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane thừa nhận những tin đồn liên quan tới việc có thể bị Jose Mourinho thay thế đã làm phiền mình. Tuy nhiên, ông tự tin sẽ cùng đội bóng xoay chuyển tình hình.

Real rơi vào bất ổn


Real Madrid chỉ thắng có 4 trong số 10 trận gần đây trên mọi đấu trường. Mới nhất, Los Blancos đã thất thủ 1-0 trên sân tân binh Real Mallorca tại La Liga. Áp lực dành cho HLV Zidane ngày một dâng cao.

Zinedine Zidane tiết lộ sự nhiễu loạn do Mourinho mang đến hình ảnh
Real Madrid trải qua một loạt trận thất vọng

Trước đó, Real đã có một loạt kết quả đáng thất vọng khác. Tại Champions League, sau trận thua 3-0 trên sân PSG, họ hòa 2-2 trước Club Brugge ngay tại Santiago Bernabeu.

Bị Mourinho làm phiền


Suốt từ đầu mùa giải tới nay, khi nguy cơ Zidane bị sa thải tăng lên, người ta lại nhắc tới người cũ của Real là Jose Mourinho. Báo giới xem đây là ứng viên số 1 ngồi ghế nóng Los Blancos nếu huyền hoại người Pháp bị bãi nhiệm.

Trong một cuộc họp báo trước thềm chuyến làm khách của Real trước Galatasaray, Zidane đã lên tiếng về vấn đề này: “Trong bóng đá, mọi người dễ dàng quên đi những gì bạn đã làm trong quá khứ. Hiện tại, tôi sẽ không nói rằng tin tức liên quan tới các HLV khác không làm phiền tôi.”


Zidane tiết lộ sự nhiễu loạn tâm trí do Mourinho mang đến hình ảnh 2
HLV Zidane thừa nhận không vui vẻ gì khi người ta nhắc đến Mourinho

“Nhưng những gì tôi phải làm với tư cách một HLV là cống hiến tất cả mọi thứ, khiến các cầu thủ làm điều tương tự, đưa ra mọi thứ tốt cho đội bóng. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm.”

“Sắp tới sẽ là một trận đấu tuyệt vời, tại một sân vận động tuyệt vời và ở Champions League. Chúng tôi biết tình hình hiện nay ra sao và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng.”


Khi được hỏi liệu có cảm thấy mình sẽ mất việc nếu Real tiếp tục thất bại hay không, Zidane nói: “Tôi không biết. Bạn không thể hỏi tôi điều đó. Tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng và ở đây mãi mãi miễn là tôi có thể.”

Zidane nói thêm rằng áp lực là một phần công việc ở Madrid và đội bóng của mình sẵn sàng cho phản ứng: “Chúng tôi biết tình hình thế nào. Chúng tôi đã khởi đầu tồi tệ tại Champions League nhưng có cơ hội vào ngày mai để chứng tỏ bản thân và đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng làm. ”

“Tôi đã ở đây 18 năm với tư cách là một cầu thủ và một HLV. Tôi biết mọi thứ như thế nào. Áp lực luôn ở bên bạn nên chúng tôi phải ra ngoài và chuẩn bị tốt cho trận đấu.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X