Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng Real giành chiếc cúp thứ 10, Zidane nổ vang

Thứ Hai 13/01/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane cho biết danh hiệu thứ 10 dưới thời của ông đã chứng minh bản lĩnh và đẳng cấp của Real Madrid.

Real vô địch Siêu cúp


Sau 90 phút và thêm 2 hiệp phụ không biết mệt mỏi, Real Madrid đã vượt qua hàng xóm Atletico Madrid 4-1 trong loạt sút luân lưu. Họ giành Siêu cúp Tây Ban Nha phiên bản mới được tổ chức tại Ả Rập Saudi.

Ở loạt đá “cân não”, trong khi Atletico với Saul và Thomas Partey đá hỏng 2 trong 3 lần thực hiện, Real thành công cả 4. Sergio Ramos là người thực hiện quả quyết định giúp Zinedine Zidane có danh hiệu thứ 10 tại Los Blancos trên cương vị HLB. Cụ thể, họ cùng nhau rinh về 1 La Liga, 3 Champions League, 2 Siêu cúp TBN, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 Club World Cup.

Cùng Real giành chiếc cúp thứ 10, Zinedine Zidane nổ vang hình ảnh
HLV Zidane tiếp tục cùng Real gặt hái thành công


Zidane bày tỏ niềm vui


Sau trận, Zidane chia sẻ với các phóng viên: “Sau cùng, tất cả chúng tôi đã cùng nhau có sự chuẩn bị tốt cho các trận đấu. Tôi không biết tại sao chúng tôi đã thắng mọi trận chung kết đã qua.”

“Đó là vì CLB vốn đã như vậy. Thật không dễ dàng gì, chúng tôi đã kiên nhẫn, bình tĩnh. Sau một nửa thời gian, chúng tôi không biết làm thế nào để đến gần bàn thắng, nhưng chúng tôi đã kiên nhẫn.”

“Chúng tôi vẫn giữ niềm tin cho đến cuối cùng, như mọi khi. Giành chiến thắng không bao giờ dễ dàng và thậm chí còn ít hơn trước Atletico. Cả hai đội đều có cơ hội. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều giải đấu phía trước.”

“Chúng tôi hạnh phúc, nhưng vẫn còn nhiều điều sắp tới. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi trở lại. Chúng tôi sẽ không để suy giảm phong độ.”

“Bây giờ, chúng tôi sẽ tận hưởng chính mình. Nhưng vẫn còn một chặng đường dài tới La Liga, Champions League và cúp Nhà vua.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X