Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới

Thứ Ba 25/08/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane khuyến khích các cầu thủ trở lại sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới, song đại dịch Covid-19 đang khiến tình hình trở nên khó khăn.

Real Madrid vẫn chưa tập luyện trở lại


Ngay sau thất bại 1-2 trên sân Etihad của Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, HLV Zinedine Zidane đã cho phép các cầu thủ bước vào kỳ nghỉ ngắn hạn. Cá nhân ông cũng đi du lịch cùng gia đình của mình.
Thầy trò HLV Zinedine Zidane gặp khó trước mùa giải mới hình ảnh

Real Madrid vẫn chưa trở lại tập luyện ở Valdebebas


Ông thầy người Pháp đã trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho mùa giải mới, ông cũng khuyến khích các cầu thủ trở lại sớm qua đó tập luyện và duy trì thể trạng tốt nhất cho mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của thầy trò Zidane.

Trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid hiện vẫn chưa mở cửa trở lại. Cụ thể, theo Marca, Real Madrid đang áp dụng nghiêm ngặt các quy tắc phòng ngừa để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, tất cả các cầu thủ trở lại đều phải xét nghiệm Covid-19, trong thời gian chờ đợi kết quả họ sẽ tập trung luyện tại nhà. Theo dự kiến trung tâm huấn luyện Valdebebas sẽ mở cửa vào ngày 28/8 tới đây, các ngôi sao của Los Blancos khi đến tập luyện sẽ phải thực hiện đầy đủ các quy tắc qua đó đảm bảo an toàn.

Trong thời gian gần đây, đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp ở các quốc gia tại châu Âu như Pháp hay Anh, những quốc gia này thậm chí đã phải ban hành những luật lệ nhằm hạn chế đi lại. Các cầu thủ trở về từ những điểm nóng của dịch bệnh đều bị cách ly trước khi trở lại tập trung cùng CLB.

Có khi nào Messi theo bước Figo gia nhập Real Madrid?
Luis Figo đã từng làm một việc “động trời” là rời Barcelona để đến Real Madrid vào năm 2000.
Rô béo chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với Real Madrid
Trong một chia sẻ mới đây, Rô béo đã có những lời khuyên cho Real Madrid. Theo huyền thoại bóng đá người Brazil thì Neymar không phải lựa chọn hoàn hảo với Los...
Nếu Zidane rời Real Madrid, đây là cái tên thay thế hoàn hảo?
HLV giàu kinh nghiệm, Ralf Rangnick đánh giá rất cao năng lực của Julian Nagelsmann, ông cho rằng HLV trẻ này có thể thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid.
Các ngôi sao của Real Madrid sung sướng khi Barca thảm bại trước Bayern
Tiền vệ Toni Kroos thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi chứng kiến Barca thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X