Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona qua đời, HLV Zidane phản ứng thế nào?

Thứ Năm 26/11/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã dành một chút thời gian sau trận đấu với Inter Milan để nói về sự ra đi của huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona.

HLV Zidane nói về sự ra đi của huyền thoại Maradona


Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21, Inter Milan tiếp Real Madrid trên sân nhà. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, bởi CLB nào nhận thất bại sẽ đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng.
Huyền thoại Diego Maradona qua đời, HLV Zidane phản ứng thế nào hình ảnh

HLV Zidane nói về sự ra đi của huyền thoại Maradona


Real Madrid đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. 2 bàn thắng của Real nhờ công Eden Hazard trên chấm phạt đền và bàn còn lại do Achraf Hakimi phản lưới nhà. Sau trận đấu, Zidane hết mực ca ngợi các học trò.

Khi nhận được tin huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona qua đời, ông thầy người Pháp cũng có những lời chia buồn. Ông nói:

"Đây là một mất mát to lớn cho thế giới bóng đá. Tôi khắc sâu hình ảnh của ông ấy trong đầu vì những gì Diego đã làm được tại World Cup 1986. Khi ấy, tôi chỉ mới 14 tuổi. Tôi thật sự không nói nên lời. Tất cả chúng tôi đều rất buồn."

"Ông ấy sẽ sống mãi với thời gian, tất cả chúng ta sẽ không thể quên những gì ông ấy đã làm cho bóng đá. Tạm biệt ông Diego, một cầu thủ vĩ đại".

Cái tên Diego Maradona chiếm trọn trên các trang báo. Những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Ronaldo hay Aguero cũng đều dành những lời tiếc thương gửi đến gia đình của cựu cầu thủ Barca. Napoli thậm chí đổi tên sân vận động mang tên Maradona để tri ân những đóng góp của ông cho đội bóng.

Tổng thống Argentina, ông Alberto Fernandez, sẽ ký sắc lệnh quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ huyền thoại Diego Maradona, một nhân vật có ảnh hưởng trên toàn thế giới.
Con rể Aguero tiếc thương bố vợ Maradona dù hai người từng có mâu thuẫn lớn
Sau khi nhận được tin ông bố vợ cũ Diego Maradona qua đời vì trụy tim, tiền đạo Sergio Aguero đã ngay lập tức thể hiện sự tiếc thương của mình.
CLB Napoli có quyết định không tưởng sau sự ra đi của Maradona
Trước sự ra đi đột ngột của Cậu bé vàng Diego Maradona, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli đã có một thông báo đầy bất ngờ.
Bóng đá Việt Nam và lần hội ngộ bất thành với huyền thoại Maradona
Chắc hẳn không nhiều người biết đến sự kiện Maradona tới thi đấu tại Việt Nam. Đó là điều có thể hiểu được, khi mà sự kiện này đã không thể diễn ra như kế...
Diego Maradona: Vĩ đại, độc nhất và bất tử
Diego Maradona đã sống một cuộc đời nhiều biến động, có cả vẻ đẹp lẫn những vết nhơ. Diego Maradona đã có một sự nghiệp bóng đá nhiều sắc màu, có gam màu tươi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X