Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane chính thức lên tiếng về tương lai Luka Jovic

Thứ Hai 20/07/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Luka Jovic, HLV Zidane đã phải lên tiếng. Ông thầy người Pháp đã báo tin buồn cho những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Zidane tiế lộ tương lai Jovic


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Luka Jovic chơi bùng nổ trong màu áo Frankfurt. Với những màn trình diễn nổi bật, anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu đã phải bỏ ra 70 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Serbia.
 
HLV Zidane tiết lộ tương lai tiền đạo Luka Jovic hình ảnh

HLV Zidane tiết lộ tương lai Jovic


Luka Jovic hiện được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu, song những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1997 không cạnh tranh được vị trí với Karim Benzema, anh chỉ ghi 2 bàn sau 25 lần ra sân. BLĐ và NHM Real Madrid rất thất vọng với phong độ của chân sút 22 tuổi.

Đã có những thông tin cho rằng Jovic không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán ngôi sao người Serbia với giá 50 triệu bảng ở Hè 2020. Hiện Arsenal, Tottenham và Napoli đang quan tâm tới Jovic.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane đã lên tiếng về tương lai Jovic. Ông thầy người Pháp nói: "Đây mới là mùa giải đầu tiên của Jovic ở Real Madrid, tôi có thể thông cảm cho phong độ của cậu ấy. Jovic còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa".

"Jovic có tài năng, nhưng đây là một mùa giải khó khăn với cậu ấy, đặc biệt là với những chấn thương. Tôi vẫn luôn tin tưởng cậu ấy. Tôi mong rằng sẽ thấy cậu ấy trình diễn tài năng của mình vào mùa giải tới. Tôi đã nói chuyện với Jovic, cậu ấy đang cho thấy những quyết tâm rất lớn".

Với phát biểu kể trên, có thể thấy Zidane vẫn có kế hoạch sử dụng Jovic ở mùa giải tới. Cơ hội để các đội bóng lớn ở châu Âu chiêu mộ cầu thủ người Serbia ở Hè 2020 gần như không còn.

Tỏa sáng trước MU, sao Chelsea được khen giỏi hơn cả Grealish và Maddison
Phil Neville cho rằng Mason Mount xuất sắc hơn Grealish và Maddison sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng trước MU đêm qua.
HLV Zidane tiết lộ lý do loại Gareth Bale khỏi đội hình Real
HLV Zidane tiết lộ sự vắng mặt của Gareth Bale trong trận đấu với Leganes ngày hạ màn La Liga là vì “lý do kỹ thuật”.
Chung cuộc La Liga 2019/20: Real vô địch, Messi vua phá lưới và hơn thế nữa
Một mùa giải kéo dài nhất lịch sử La Liga đã khép lại với chức vô địch dành cho Real Madrid. Ngoài ra, còn rất nhiều những danh hiệu cũng như giải thưởng khác...
Xuất sắc cầm hòa tân vương Real Madrid, Leganes vẫn ngậm ngùi xuống hạng
Thầy trò Javier Aguirre đã rất nỗ lực để tránh khỏi thất bại trong ngày đón tiếp tân vương Real Madrid nhưng từng đó là không đủ để họ trụ lại La Liga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X