Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực buồn sau trận hòa PSG

Thứ Tư 27/11/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard dính chấn thương sau trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và PSG, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1991 gặp phải.

Eden Hazard dính chấn thương mắt cá


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp PSG trên sân nhà ở bảng A Champions League 2019/20. Ở trận lượt đi, đội bóng của Tây Ban Nha đã thua 0-3 trên đất Pháp, bởi vậy họ quyết tâm phục thù. Los Blancos đã chơi không tồi, nhưng chỉ có được trận hòa 2-2.
Eden Hazard dính chấn thương sau trận hòa PSG hình ảnh

Hazard dính chấn thương


Không những không có được chiến thắng đội chủ nhà còn trả giá cực đắt. Cụ thể, Eden Hazard dính chấn thương sau trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và PSG. Cầu thủ người Bỉ gặp vấn đề ở phút 70 sau pha vào bóng của Thomas Meunier, đồng đội ở ĐT Bỉ.

Cựu sao Chelsea tỏ ra rất đau, anh buộc phải rời sân nhường vị trí cho Gareth Bale. HLV Zidane cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1991 gặp phải.

“Có một chút lo lắng về Hazard, cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá nhưng tôi hy vọng mọi thứ không quá nghiêm trọng. Chúng tôi không muốn mất thêm bất kỳ cầu thủ quan trọng nào nữa, đây là giai đoạn quan trọng và chúng tôi cần những lựa chọn tốt nhất”.

Eden Hazard cập bến Real Madrid từ Chelsea vào Hè năm nay, Los Blancos đã phải bỏ ra 100 triệu euro để có cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Bỉ chưa thể hiện được khả năng của mình, anh mới có 1 bàn sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Những chấn thương là một trong những lý do khiến cầu thủ này chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Nếu chấn thương gặp phải ở trận đấu với PSG khiến Hazard phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội chủ sân Bernabeu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X