Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nói gì về khả năng Atletico Madrid vô địch La Liga?

Thứ Bảy 12/12/2020 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận Real vs Atletico, HLV Zidane đã chia sẻ về cơ hội vô địch La Liga của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Atletico là ứng cử viên số một La Liga


Real vs Atletico trong trận cầu tâm điểm vòng 13 La Liga 2020/21. Đội ĐKVĐ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Atletico 6 điểm. Đội bóng của HLV Zidane vẫn đá hơn đối thủ 1 trận. Được thi đấu trên sân nhà, Los Blancos sẽ phải hướng đến một chiến thắng.
HLV Zidane nói gì về khả năng Atletico Madrid vô địch La Liga hình ảnh

Zidane nói về cơ hội vô địch La Liga của Atletico Madrid


Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội chủ sân Bernabeu. Atletico đang đạt phong độ rất cao, họ là đội duy nhất bất bại trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cả 5 vòng đấu gần nhất ở La Liga đội bóng của HLV Diego Simeone đều thắng.

Với việc Real Madrid gặp nhiều vấn đề còn Barca sa sút thảm hại, giới chuyên môn nhận định rằng Atletico Madrid là ứng viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này. Và mới nhất, phát biểu trước trận Real vs Atletico, HLV Zidane đã chia sẻ về cơ hội vô địch La Liga của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Ông nói:

"Atletico nên được xem là ứng cử viên số một. Họ đang thể hiện điều đó trên sân. Họ dẫn đầu và luôn cho thấy đẳng cấp đó. Tuy nhiên, cơ hội cho những đội bóng còn lại là vẫn còn. Vẫn còn 26 vòng đấu ở phía trước và cục diện có thể thay đổi".

"Real Madrid đang tập trung hoàn toàn vào những trận đấu của mình. Trận đấu với Atletico sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng nếu muốn rút ngắn cách biệt với họ. Các cầu thủ biết tầm quan trọng của trận đấu này".
Dù có vô địch Champions League, Zidane vẫn rời Real ở Hè 2021
Nguồn Diario Gol loan báo, Real Madrid sẽ mất HLV Zinedine Zidane một lần nữa vào cuối mùa giải, với tình hình hiện tại của CLB không theo ý muốn của huyền...
Cựu chủ tịch Real: “Pochettino rất giỏi, nhưng không tranh được ghế với Zidane!”
Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon nói rằng không có lý do gì để nghi ngờ Zinedine Zidane. Ông cũng không tin vào việc Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản...
Zidane lâng lâng khi Real Madrid vượt qua vòng bảng Champions League
Zinedine Zidane hoàn toàn hài lòng khi Real Madrid đã tạo ra màn trình diễn hoàn hảo nhất từ đầu mùa 2020/21 khi giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước...
Zidane lên tiếng về tương lai sau khi đưa Real vào vòng 1/8 C1
HLV Zidane khẳng định quyết tâm đưa Real Madrid qua thời gian khó khăn hiện tại nhưng sẽ không ở lại Bernabeu lâu đến hàng thập kỷ.
Khi thói quen lạm dụng từ chung kết của Zidane trở thành sự thật
Zinedine Zidane đang trải qua một giai đoạn khó khăn ở Real Madrid và trước mắt sẽ là 3 trận chung kết để quyết định tương lai của ông ở Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X