Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần thứ 3 liên tiếp thắng nhờ 11m, HLV Zidane phản ứng thế nào

Thứ Bảy 11/07/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã đánh bại Alaves 2-0 ở vòng 35 La Liga 2019/20, Los Blancos tiếp tục được hưởng 11m ở trận đấu này. HLV Zinedine Zidane cũng đã chia sẻ về chiến thắng của đội nhà.

HLV Zidane nói về chiến thắng trước Alaves


Tại vòng 35 La Liga 2019/20, Real Madrid có trận đấu với Alaves. Do ở vòng đấu này Barca đã giành 3 điểm, bởi vậy Los Blancos phải giành chiến thắng để tái lập khoảng cách 4 điểm với đại kình địch. Lợi thế sớm đến với đội bóng của HLV Zidane.
HLV Zinedine Zidane nói gì về chiến thắng trước Alaves hình ảnh

Zidane nói về chiến thắng trước Alaves


Phút 11, Ferland Mendy bị truy cản trái phép trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Real Madrid được hưởng phạt đền ở La Liga, trên chấm 11m tiền đạo Karim Benzema dứt điểm chính xác mở tỷ số.

Nói về quả 11m mà Real Madrid được hưởng, HLV Zinedine Zidane nói: "Tôi không quan tâm đến việc người khác nói gì về Real Madrid, chúng tôi chỉ nỗ lực hết sức trên sân đấu. Một lần nữa Real Madrid được trao quả phạt đền, nhưng đó là một quyết định chính xác".

"Đó là một tình huống phạm lỗi rõ ràng, trọng tài đã quyết định đúng. Các cầu thủ của Real Madrid đã phối hợp rất tốt, họ linh hoạt trong cách di chuyển, điều đó dẫn đến những quả đá phạt. Nếu bạn muốn ghi bàn, bạn phải làm mọi cách có thể.
"

Ngay đầu hiệp 2, Maro Asesio ghi thêm 1 bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0. Với 3 điểm có được đội bóng thành Madrid đã nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng.

HLV Zidane không quên dành cho các học trò những lời khen: "Real có thêm một chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng, hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt, họ xứng đáng được khen ngợi. Vẫn còn 3 trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần tập trung cao độ, đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải".

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?
Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?, Phó chủ tịch Juve e ngại chạm trán Real, Aguero không kịp dự đại chiến Real,... là những tin tức có trong...
Man City mất tiền đạo số 1 ở đại chiến với Real Madrid
HLV Pep Guardiola xác nhận Aguero sẽ không kịp bình phục để ra sân đá trận lượt về với Real Madrid ở Champions League.
Hát mãi khúc ca 11m, Real Madrid thắng trận thứ 6 liên tiếp
Tại trận đấu muộn nhất vòng 35 La Liga 2019/20, một lần nữa đội bóng Hoàng gia TBN lại phải nhờ cậy một tình huống 11m để mở tỷ số. Tuy nhiên khác với hai trận...
Real Madrid nhận tin vui trước trận gặp Alaves
Real Madrid rất cần 3 điểm trước Alaves để thiết lập khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Barca, trước khi trận đấu diễn ra Los Blancos đã nhận tin vui từ một...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X