Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane báo tin cực buồn từ Eden Hazard

Thứ Hai 06/07/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ HLV Zidane, tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương khá nghiêm trọng, ngôi sao người Bỉ có thể phải nghỉ thi đấu nhiều ngày.

Eden Hazard tiếp tục dính chấn thương


Trong trận đấu của Real Madrid với Getafe tại vòng 33 La Liga, tiền vệ Eden Hazard không có tên trong danh sách thi đấu. Mới nhất, ngôi sao người Bỉ tiếp tục vắng mặt trước Bilbao ở vòng 34. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1991 không thể góp mặt.
HLV Zidane báo tin cực buồn từ tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

Zidane nói về chấn thương của Hazard


Cụ thể, từ một pha bứt tốc ở trận gặp Espanyol, Hazard đã tái phát chấn thương. Nói về vấn đề mà cậu học trò gặp phải, ông thầy người Pháp khẳng định:

"Những chấn thương mà Hazard gặp phải là điều chúng tôi không hề mong muốn, đó là tổn thất lớn với CLB. Tôi biết cậu ấy cũng rất buồn, đó là mùa giải đầu tiên của Hazard ở Real Madrid, và cậu ấy muốn cống hiến hết mình. Khi không thể làm điều đó, cậu ấy sẽ không vui."

"Cậu ấy đã phải ngồi ngoài 3-4 ngày rồi. Nguyên nhân của chấn thương lần này đến từ một pha va chạm trong trận đấu với Espanyol. Cậu ấy có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày, nhưng phải thừa nhận rằng tôi không muốn điều đó xảy ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Kể từ khi cập bến Real Madrid, Hazard liên tục gặp phải những chấn thương. Ngôi sao 29 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá trong trận đấu với PSG vào tháng 11 năm ngoái, anh mất hơn 2 tháng để hồi phục. Sau đó, Hazard trở lại và tái phát chấn thương, anh buộc phải sang Mỹ thực hiện ca phẫu thuật.

Sau đại dịch Covid-19, Hazard góp mặt trong 4 trận đấu của Real Madrid. Tuy nhiên, chấn thương mới nhất có thể khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Chưa sang MU, Grealish đã bị Souness chỉ trích
Sau cuộc chiến chưa có hồi kết với Paul Pogba, chuyên gia Graeme Souness lại tiếp tục hướng mũi dùi vào Jack Grealish.
Villarreal 1-4 Barca: Thắng tưng bừng, Blaugrana tạm giải tỏa sức ép
Barca bước vào vòng 34 La Liga 2019/20 với rất nhiều mối lo sau giai đoạn không mấy tươi đẹp thời gian qua. Villarreal cũng không phải đối thủ dễ chịu. Tuy...
Zidane: Real cứ thắng là họ đổ cho trọng tài
Đối diện với những câu hỏi hóc búa từ báo chí, HLV Zidane tỏ ra rất mệt mỏi và thừa nhận đội bóng của ông không nhận được sự tôn trọng.
James Rodriguez muốn ra đi, thừa nhận có vấn đề với Zidane
Chia sẻ sau thắng lợi trước Bilbao, HLV Zidane đã thông báo về tương lai của tiền vệ James Rodriguez – người đã không còn chỗ đứng tại Real Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X